Tin địa phương

Đà Nẵng phong tỏa: Giám định tâm thần người đàn ông dùng ghế tấn công công an

Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) đã lập hồ sơ, đưa người đàn ông dùng ghế tấn công công an lên bệnh viện tâm thần điều trị, đồng thời trưng cầu giám định tâm thần để xử lý nghiêm.

Ông Nguyễn Văn Hải (49 tuổi) dùng ghế tấn công tổ tuần tra khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang.ẢNH: CHỤP LẠI MÀ HÌNH


Sáng nay 17.8, Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết các đơn vị chức năng đang thực hiện thủ tục cần thiết để xử lý Nguyễn Văn Hải (49 tuổi, trú tổ 35 P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà). Nguyễn Văn Hải là người không đeo khẩu trang nhưng vác ghế tấn công Tổ tuần tra của Công an Q.Sơn Trà sáng qua 16.8 khi bị tổ tuần tra này nhắc nhở.

Theo thông tin từ gia đình ông Hải và Cảnh sát khu vực P.An Hải Bắc thì người đàn ông này đã điều trị tại bệnh viện tâm thần 2 lần vì bị loạn thần, lần gần nhất Hải nhập viện vào tháng 6.2020.

Công an Q.Sơn Trà cho biết đơn vị đã lập hồ sơ, đưa Hải lên bệnh viện tâm thần để điều trị, trưng cầu giám định tâm thần để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang và vào nhà, Hải đã văng tục, chửi bới sau đó dùng ghế tấn công tổ công tác. ẢNH: CHỤP LẠI MÀN HÌNH

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, lúc 8 giờ 20 sáng qua 16.8, Tổ tuần tra của Công an Q.Sơn Trà phát hiện ông Hải không đeo khẩu trang, ngồi ở vỉa hè trước số nhà 840 Ngô Quyền (P.An Hải Bắc) nên nhắc nhở.

Khi ông Hải không chấp hành và còn lớn tiếng chửi bới, văng tục, dùng ghế gỗ tấn công, lực lượng chức năng đã khống chế, đưa về trụ sở Công an P.An Hải Bắc để làm việc. Được biết, Nguyễn Văn Hải đã có 1 tiền án về “Cố ý gây thương tích” vào năm 1999, lãnh án 2 năm tù.

Tác giả: Huy Đạt

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP