Tin địa phương

Đà Nẵng: Nam thanh niên sửa kết quả xét nghiệm để "khoe" bị dương tính virus Corona!

Sau khi hết sốt xuất huyết, Giang tự sửa kết quả xét nghiệm rồi tung lên mạng xã hội để "khoe" việc mình bị dương tính với virus Corona mới.

Ngày 3/2, công an quận Liên Chiểu (thành phố Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa xử lý một chủ tài khoản facebook vì đăng tin sai sự thật liên quan đến dịch viêm hô hấp cấp do virus Corona mới (nCov).

Thông tin ban đầu, vào gày 31/01, tài khoản facebooker có tên "Giang Aiden" đăng tải hình ảnh kèm nội dung liên quan đến kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona tại Trung tâm y tế quận Liên Chiểu lên mạng xã hội facebook.

Bị sốt xuất huyết, Giang (trái) lại tự sửa kết quả thành dương tính với virus corona để gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Công an quận Liên Chiểu vào cuộc xác minh và đã mời Phạm Hoàng Giang (SN 1999, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) lên làm việc. Về phía Giang khai nhận là chủ tài khoản facebook "Giang Aiden" tung tin thất thiệt trên mạng xã hội.

Đối tượng này cho biết trước đó bị sốt xuất huyết nên có đến và điều trị tại Trung tâm y tế quận Liên Chiểu. Sau khi bình phục cũng là thời điểm bùng phát thông tin về virus Corona nên đã sử dụng hình ảnh kết quả xét nghiệm, chỉnh sửa lại nội dung: “Dương tính với virus Corona”.

Sau đó, Giang dùng facebook cá nhân đăng tải lên các trang mạng xã hội và chia sẻ lên nhiều nhóm có lượng người theo dõi cao nhằm thu hút sự chú ý.

Việc đăng tải hình ảnh, nội dung không đúng sự thật của Phạm Hoàng Giang gây hoang mang dư luận. Hiện Công an quận Liên Chiểu đang cũng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Tác giả: N. Tuấn

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: virus corona , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP