Tin địa phương

Đà Nẵng: Cuộc thác loạn của "thiếu gia" bao trọn villa mở tiệc sinh nhật bằng ma túy cùng 7 "chân dài"

Thông mời bạn đến căn biệt thự này để tổ chức sinh nhật và sử dụng ma túy chủ yếu là ketamine và thuốc lắc. Để dễ bề "bay", Thông bao trọn căn villa.

Đó là thông tin vừa được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng cho biết vào ngày 14/11.

Theo đó, Đỗ Vũ Quốc Thông, 19 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng bị khởi tố bị can về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”. Thông đồng thời bị cảnh sát tạm giam về hành vi trên.

Trước đó, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Đỗ Vũ Quốc Thông.

Theo lời khai của các nam nữ thanh niên tham gia với Thông, đối tượng này đã mời bạn bè đến căn villa trên địa bàn xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang để tổ chức sinh nhật và sử dụng ma túy chủ yếu là ketamine và thuốc lắc.

Đây là vụ việc mà trước đó báo điện tử Người Đưa Tin đã phản ánh, ngày 23/10, tổ tuần tra 8394 Công an xã Hòa Ninh tiến hành công tác nghiệp vụ thì phát hiện căn hộ 6 Girl Villa thuộc Sơn Phước (xã Hòa Ninh) có nhiều ô tô, xe máy tụ tập.

Bên trong căn villa có tiếng hàng chục người dùng loa kẹo kéo mở nhạc sàn hò hét, mở tiệc.

Thanh niên xăm trổ trong tiệc ma túy của "thiếu gia" 19 tuổi.

Thời điểm này, cửa toàn bộ căn villa đều khóa trái. Nghi vấn có điểm bất thường, tổ tuần tra đã gọi cửa, yêu cầu kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, các đối tượng bên trong bất hợp tác.

Tổ công tác huy động thêm công an, dân quân xã đến hiện trường. Trước hành vi khóa cửa cố thủ bên trong, lượng chức năng phải trèo rào đạp cửa để tiếp cận.

Thấy công an, hàng chục nam nữ có biểu hiện phê ma túy tháo chạy tìm cách thoát thân và định phi tang các dụng cụ sử dụng ma túy như dĩa đựng hàng khay ketamine, nỏ, ống hút… nhưng bị khống chế toàn bộ.

Tang vật vụ án.

Tổng cộng có 24 đối tượng gồm 17 nam và 7 nữ đang nhảy múa theo nhạc và có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong số này, 17 nam thanh niên đa phần xăm trổ, bặm trợn; 7 "chân dài" còn lại xinh đẹp, ăn vận sexy... Qua test nhanh có 22 thanh niên dương tính với chất ma túy.

Hiện, vụ án vẫn đang được mở rộng điều tra.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP