Tin địa phương

Đà Nẵng biểu dương, khen thưởng 121 tập thể, cá nhân học tập và làm theo lời Bác

Sáng nay (11/6 ), Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng 121 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Từ năm năm 2021 đến nay, các cấp Công đoàn TP. Đà Nẵng đã tuyên truyền, vận động 100% đoàn viên, Công nhân viên chức lao động thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các cấp Công đoàn TP. Đà Nẵng đã đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động như phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” trong nữ công nhân viên chức lao động; phong trào “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức Công đoàn”...

Tuyên dương, khen thưởng 121 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác

Qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, an toàn vệ sinh lao động... Thông qua các phong trào đã có gần 2.500 đề tài, sáng kiến kinh nghiệm, sáng kiến cải tiến công tác được các cấp Công đoàn công nhận đem lại hiệu quả trong lao động, được áp dụng vào thực tiễn, với giá trị làm lợi hàng tỷ đồng. Hàng năm, các cấp Công đoàn TP. Đà Nẵng thăm hỏi, chăm lo, tặng quà 23.500 đoàn viên, người lao động hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổng giá trị hơn 20 tỷ đồng.

Dịp này, Liên Đoàn Lao động TP. Đà Nẵng tổ chức khen thưởng 39 tập thể, 82 cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Anh Lê Văn Thành, phó Phòng nhân sự, khách sạn Công Đoàn, cá nhân điển hình được tuyên dương lần này cho biết: “Hôm nay, vinh dự được Liên đoàn Lao động thành phố tuyên dương, tôi cảm thấy rất vui, vì những đóng góp của mình cho công ty cũng như cho công việc được. Suốt thời gian qua, tôi luôn nổ lực cống hiến, viết các phần mềm áp dụng vào trong công việc của mình, giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn. Tôi tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong công việc, đưa ra nhiều sáng kiến hơn./.

Tác giả: Tuyết Lê

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP