Giải trí

Cựu thành viên nhóm HKT tố TiTi bỏ vợ để 'cặp kè' Nhật Kim Anh, người trong cuộc lên tiếng

Nhật Kim Anh và TiTi đã chính thức lên tiếng về tin đồn đồng thời tố ngược lại Gia Hùng

Nhật Kim Anh sau vụ kiện tụng giành quyền nuôi con với chồng cũ Bảo Lộc, lại vướng vào rắc rối mới liên quan đến TiTi - thành viên nhóm HKT.

Cụ thể, trong 1 lần livestream, Hồ Gia Hùng (cũng là thành viên nhóm HKT) đã thẳng thắn tiết lộ chuyện tình cảm giữa Nhật Kim Anh với TiTi. Hồ Gia Hùng nói rằng TiTi hiện là người yêu của Nhật Kim Anh.

Hồ Gia Hùng - cựu thành viên nhóm HKT

Nhưng đáng chú ý hơn, TiTi đã có vợ con ở Bắc Ninh. Vợ của TiTi là bạn Hồ Gia Hùng, năm xưa, Hồ Gia Hùng từng mai mối cho TiTi quen người phụ nữ đó nên 2 người mới yêu đương và kết hôn.

Ngoài ra, Hồ Gia Hùng cũng bộc bạch anh khá tức giận vì TiTi tham tiền bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh. Nhờ Nhật Kim Anh nên TiTi mới có chức Giám đốc ở công ty Mỹ phẩm do Nhật Kim Anh sáng lập.

Nhật Kim Anh - TiTi trước giờ có mối quan hệ khá thân thiết

Nhật Kim Anh cho biết không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng bởi trước đó người này cũng từng có phát ngôn nói một nghệ sĩ khác sử dụng chất kích thích: “Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ tôi cũng ly hôn chồng. Nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức, luật pháp. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”.

Về phía TiTi, nam ca sĩ chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân như ngầm phủ nhận mọi chuyện. Và anh cho rằng động cơ khiến Gia Hùng làm vậy là vì "đố kỵ, ganh tị".

Titi lên tiếng giữa ồn ào bị Hồ Gia Hùng tố ngoại tình với Nhật Kim Anh dù đã có vợ con

Theo đó, Titi viết: "Đố kỵ, ganh tị, bịa đặt... cả 1 cộng đồng bị 1 thành phần 'ngáo' dẫn dắt". Có thể thấy, Titi đang vô cùng bức xúc trước tin đồn liên quan đến đời tư và khẳng định mọi chuyện chỉ là bịa đặt.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: TiTi , Nhật Kim Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP