Giải trí

Nhật Kim Anh giữ nhiều bí mật sốc với chồng cũ?

Nhật Kim Anh cho biết cô còn giữ nhiều bằng chứng chưa muốn tung ra.

Những ồn ào của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc sau ly hôn tưởng như đã êm dịu sau khi cả hai tổ chức sinh nhật chung cho con trai nhưng tất cả như vỡ tan với hai phiên toà giành quyền nuôi con.

Nếu như sau phiên sơ thẩm Nhật Kim Anh vui mừng chia sẻ đã giành được quyền nuôi con thì tới sau phiên phúc thẩm, mọi diễn biến đã bất ngờ đổi chiều. Thậm chí, trong phiên toà phía Viện kiểm soát cho rằng Nhật Kim Anh là nghệ sĩ sẽ không thể chăm sóc tốt cho con trai.

Cặp đôi mang nhau ra toà giành quyền nuôi con sau hàng loạt những ồn ào

Trong chia sẻ mới đây với báo chí, Nhật Kim Anh khẳng định cô đủ tài chính và thừa sức nuôi con. Cô cũng đã mua 2 gói bảo hiểm loại tốt để chăm sóc sức khoẻ cũng như quyền lợi học vấn của con, thậm chí cô còn mở tài khoản riêng cho con.

Nhật Kim Anh cũng cho biết Viện kiểm sát có thể đã chỉ đọc tin nhắn của chồng cũ mà chưa đọc phần trả lời của cô. Chính vì thế cô không đồng ý khi Viện kiểm soát cho rằng cô là nghệ sĩ nên không thể chăm sóc tốt cho con.

Ngoài những chia sẻ về vấn đề trong phiên toà, nữ ca sĩ tiếp tục kể thêm những câu chuyện liên quan đến mình và chồng cũ. Như chồng cũ chỉ cho cô đưa con về chơi Tết vời bà ngoại vỏn vẹn 3 ngày.

Cô cho biết con trai khóc nói muốn ở với cô, thậm chí khi cô đưa con về trả nhà nội bé còn ôm cô suốt một tiếng không chịu rời. Cô cho rằng nếu chồng cũ nói con trai cô chỉ muốn ở nhà nội thì liệu có dám đăng đoạn clip trích từ camera lên mạng hay không.

Nhật Kim Anh cho biết cô vẫn đang giữ rất nhiều chứng cứ nhưng không tung ra vì muốn giữ hình ảnh người cha trong mắt con trai cũng như sợ con bị ảnh hưởng.

Nhật Kim Anh cho biết cô còn giữ nhiều bằng chứng chưa muốn tung ra.


Nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi khẳng định chưa từng bỏ con một ngày nào. Từ ngày rời khỏi ngôi nhà đó, tôi vẫn lui tới thăm con. Anh Lộc chỉ mới chính thức chăm con được 1 năm rưỡi chứ không phải 4 năm. Chưa kể, anh chỉ chăm con trên giấy tờ vì bé được ông bà nội chăm”.

Cô chia sẻ khi con ốm mà chồng cũ đi Campuchia chơi, cô phải về chăm con từng li từng tí mà không hề chia sẻ ra ngoài. Nhà nội vào viện thăm cháu được chút thì chụp hình lên mạng khiến dư luận tưởng rằng cô bỏ bê con.

Còn những lúc cô bị biến cô, gia đình có chuyện thì cô đành bất lực. Nhật Kim Anh cho biết cô phải làm việc quần quật để lo cho gia đình và bản thân. Với cô, con trai là quan trọng nhất nên cô quyết giành quyền nuôi con.

Trước những chia sẻ của Nhật Kim Anh, cuộc chiến giữa hai bên có vẻ sẽ lại tiếp tục chưa có hồi kết.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Nhật Kim Anh , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP