Cuộc sống

Cười chảy nước mắt chuyện ‘yêu’ ngày nắng: “Anh mặc nhầm quần của em rồi!”

Một lúc sau, Tùng quay lại, bỗng nhiên Trang hét ầm lên: “Anh mặc nhầm quần em rồi!”. Lúc này, Tùng mới cúi xuống nhìn kỹ, anh hết hồn với chiếc quần mèo Kitty hồng đang bận trên người…

Những ngày nắng nóng này chỉ cần chạm vào nhau cũng đã thấy sợ lắm rồi chứ chưa nói đến chuyện ôm ấp và "xung trận". Vậy nhưng, cuộc sống vợ chồng làm sao thiếu được “chuyện yêu”. Những sự cố bi hài diễn ra khiến các cặp đôi chỉ muốn độn thổ…

Đang yêu cao trào bỗng dưng bố chồng gõ cửa phòng tắm

Tùng và Trang vừa mới lấy nhau được hơn 1 tháng. Mới bắt đầu cuộc sống vợ chồng nên cả hai đang còn “sung chuyện ấy” lắm. Thế nhưng những ngày nắng nóng hầm hập khiến vợ chồng son nhiều phen khốn khổ vô cùng.

Điều hòa hỏng, cặp vợ chồng trẻ đành vào nhà tắm để cứu vãn tình hình, ai ngờ lại rơi vào tình huống bi hài. Ảnh minh họa

Nhà Minh có 3 tầng, bố mẹ anh ở tầng 2 nên nghiễm nhiên cặp đôi được phân cho căn phòng gác mái. Tuy gọi là có không gian riêng nhưng mà nắng chiếu vào tận giường nên tối đến, không khí hầm hập của mùa hè khiến vợ chồng trẻ chẳng dám động vào nhau.

Nhà tuy có điều hòa nhưng lại hỏng đúng mấy hôm nắng nóng đỉnh điểm, Tùng đã gọi thợ sửa nhưng mãi mà họ vẫn chưa đến.

Tối hôm qua, vì cả hai muốn được gần gũi nhau lắm nên đành tìm kế. Trang gợi ý Tùng vào nhà tắm để hành sự. Cả hai vui sướng mở vòi hoa sen và vô tư trêu đùa nhau trong cái mát của làn nước.

Đang lúc cao trào, bỗng dưng có tiếng gõ cộc cộc bên ngoài. Bố chồng Trang lên tiếng: “Đứa nào trong ấy mà lâu quá, ra nhanh cho bố nhờ phòng vệ sinh chút nào”.

Trang đỏ mặt tía tai không dám lên tiếng, Tùng cũng luống cuống thế nào vơ luôn quần Trang mặc vào rồi trả lời: “Bố chờ con chút xíu” rồi vô tư đi ra ngoài vờ kéo bố xuống dưới nói chuyện. Một lúc sau, Tùng đi lên, bỗng nhiên Trang hét ầm lên: “Anh mặc nhầm quần em rồi!”. Lúc này, Tùng mới cúi xuống nhìn kỹ lại, anh hết hồn với chiếc quần mèo Kitty hồng đang bận trên người…

“Nóng gần chết rồi anh tha cho em”

Minh và Hà tuy không sống chung với bố mẹ chồng nhưng lại sống cảnh thuê trọ xa nhà. Cả hai cũng vừa mới cưới và đang thuê một căn phòng nhỏ giữa thủ đô. Vì thu nhập eo hẹp nên cặp đôi không dám chọn những căn hộ có đầy đủ tiện nghi mà thuê ở một dãy trọ mái tôn.

Vì vậy, nóng mùa hè đúng là “cực hình” với cặp vợ chồng trẻ. Nhiều lúc Minh chỉ chạm tay thôi Hà đã hét ầm lên: “Nóng chết đi được, anh xê ra đi” khiến Minh chẳng dám đả động đến “chuyện ấy” dù cả tuần đã bị cấm vận rồi.

Tưởng tắm xong có thể xua tan cái nóng, thoải mái "yêu", ai ngờ vừa bước chân ra ngoài, mồ hôi đã nhễ nhại. Ảnh minh họa

Nắng nóng mấy hôm rồi thì không cần nói ai cũng biết rồi nhưng có ở trong những căn phòng chật hẹp, mái tôn cũ mới thấu hiểu cái cảm giác ở trong “lò thiêu” kinh khủng như thế nào.

Nhiều lúc thấy thương chồng nhưng Hà chẳng biết làm sao, cứ nghĩ đến chuyện gần nhau là cô sởn gai ốc. Tối thứ Sáu vừa rồi, ăn cơm xong, mồ hôi nhễ nhại, Minh bày kế vào nhà tắm tắm rửa cho mát mẻ rồi mới xung trận, Hà thấy có lý nên đồng ý.

Hà hồ hởi vào nhà tắm trước, múc từng gáo nước xối lên người, Hà thấy mát mẻ, sảng khoái lắm. Thế nhưng, vừa bước chân ra khỏi phòng tắm, mồ hôi đã rơi lã chã. Minh vô tư chạy đến định ôm lấy Hà nhưng tay chưa kịp choàng lên bụng vợ, Hà đã hét ầm lên: “Nóng gần chết rồi anh tha cho em đi!”

Vậy là “chuyện yêu” của cặp vợ chồng trẻ đành phải gác lại chờ cơn mưa đến.

Trưa nay, Hà vừa đi làm về, thấy phòng đóng kín cửa và im ắng vô cùng. Nghĩ rằng, chắc chồng đang ngất lịm trong “cái lò” nóng như thiêu như đốt nên Hà vội vã chống xe, đập cửa ầm ầm. Bất ngờ, Minh mở cửa và một làn gió mát lành thốc ra. Minh đã gọi thợ lắp điều hòa từ sáng sớm. Bây giờ thì cặp đôi trẻ không còn ngại ngần “chuyện ấy” ngày nắng nóng nữa rồi.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: vợ chồng , tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP