Giới trẻ

Cực sốc: Cư dân mạng bất ngờ vạch trần giới tính thật của Bùi Tiến Dũng

Sau một đêm đầy cảm xúc với U23 Việt nam, cư dân mạng đã lục lọi Facebook của trung vệ Bùi Tiến Dũng và phát hiện ra điều bất ngờ khiến chị em thất vọng.

Cách đây đúng 23 giờ, trên fanpage BEAT TROLL đã đăng tải những hình ảnh hết sức..."thân mật" của trung vệ Bùi Tiến Dũng với những chàng trai lạ kèm theo nội dung khá hài hước: "Soái ca của chúng ta đêm qua là ... hoa đã có chủ." Ngay sau đó là tất tần tật các kiểu comment của cư dân mạng bày tỏ sự quan ngại về vấn đề này.

Nói không ngoa, Bùi Tiến Dũng đang là một trong nhiều hậu vệ chơi xuất sắc nhất U23 Việt Nam thời điểm hiện tại. Chẳng những vậy, anh này còn có vẻ ngoài khá điển trai, thu hút biết bao chị em hâm mộ bóng đá. Hơn nữa, sự kiện mang tầm cỡ quốc gia (U23 Việt Nam lọt vào bán kết U23 châu Á) đã khiến các cầu thủ Việt Nam trở thành cơn sốt thực sự trong giới trẻ.

Tuy nhiên, sau khi xem hết những tấm ảnh được chia sẻ, nhiều chị em đã không khỏi chạnh lòng. Bày tỏ sự tiếc nuối khi xem tình trạng quan hệ trên Facebook của Bùi Tiến Dũng, bạn Thảo Anh bình luận: "Giả dối."

Khi chiêm ngưỡng cơ bụng 6 múi của Bùi Tiến Dũng, bạn Trang Trần tiếc hùi hụi: "Body đẹp quá, mỗi tội a bede, ko hiểu có đúng không nhở?"

Hài hước nhất, có lẽ là bình luận của tài khoản có tên là Tồ Lã

Việc Tiến Dũng chụp hình thân mật bên cạnh bạn bè là chuyện hết sức bình thường

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang cùng với các đồng đội nghỉ ngơi dưỡng sức cho trận bán kết với U23 Qatar diễn ra vào chiều mai 23/1.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: sohuutritue.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP