Thế giới

Cụ ông 67 tuổi đột tử khi đang vui vẻ với nhân tình trong khách sạn

Do quá hưng phấn nên cụ ông người Đài Loan lên cơn đau tim đột ngột rồi tử vong.

Ảnh minh họa

TVBS đưa tin ông Lin, 67 tuổi, sống cùng bạn gái ở thành phố Đài Nam nhưng vẫn luôn có tư tưởng ngoại tình. Chiều 15/10, Lin nói dối bạn gái để đi hẹn hò với nhân tình 63 tuổi ở khách sạn.

Lúc bước vào sảnh khách sạn, Lin và người phụ nữ kia giả vờ như không biết nhau nhưng sau đó cả hai bước vào chung một căn phòng. Trong lúc đang vui vẻ bên người tình, Lin bất ngờ cứng người rồi ngã xuống bất tỉnh. Thấy vậy, bạn gái ông hốt hoảng, cố vẩy nước và dùng mọi cách đánh thức nhưng vô ích. Bà nhận ra có điều gì đó không ổn và quyết định gọi trợ giúp.

Ban đầu, người phụ nữ chạy xuống quầy lễ tân nhờ giúp đỡ nhưng không có người trực. Vì thế, bà đành bắt taxi, đi thẳng đến căn hộ để thông báo với bạn gái của ông Lin.

Một chiếc xe cấp cứu đã được gọi tới khách sạn để đưa ông Lin tới bệnh viện nhưng đã quá muộn. Lin được tuyên bố đã tử vong.

Điều tra của nhà chức trách sau đó cho thấy cụ ông 67 tuổi qua đời do lên cơn đau tim đột ngột. Lin có tiền sử mắc bệnh tim và cao huyết áp, vì thế cảnh sát cho rằng do quá hưng phấn trong lúc quan hệ tình dục, tim ông Lin phải làm việc quá sức nên ngừng đập.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP