Xã hội

CSGT Hà Nội dùng xe bán tải chở người dân vượt đường ngập

Ba ôtô bán tải của cảnh sát được huy động để đưa người dân và phương tiện qua các điểm úng ngập trên Đại Lộ Thăng Long.

Đại Lộ Thăng Long đoạn qua huyện Thạch Thất, Quốc Oai sáng 31/7. Ảnh: Sơn Dương

Nhiều ngày qua, khu vực Đại lộ Thăng Long, nhiều xã thuộc huyện Quốc Oai, Chương Mỹ (Hà Nội) đã xảy ra ngập lụt do mưa lớn và nước lũ từ thượng nguồn đổ về. Sáng 31/7, một số điểm vẫn ngập sâu tới 60 cm, gây khó khăn cho cuộc sống người dân cũng như các phương tiện qua lại.

Tại nhiều điểm úng ngập, Cảnh sát giao thông Hà Nội bố trí tổ công tác chốt trực để phân luồng phương tiện. Ngoài ra, các tổ công tác của Đội CSGT số 11 và 12 phối hợp với công an huyện Quốc Oai huy động 3 xe ôtô bán tải để vận chuyển người, xe máy qua đoạn ngập dài khoảng 400 m.

Xe ôtô của CSGT Hà Nội chở dân qua điểm ngập. Ảnh: Sơn Dương

"Trong sáng 31/7, chúng tôi đã đưa được cả trăm người cùng phương tiện vượt qua đoạn đường ngập", Đại úy Trương Việt Sơn, quyền Đội trưởng CSGT số 12 cho biết.

Theo anh Sơn, trường hợp Đại Lộ Thăng Long tiếp tục úng ngập trong những ngày tới, đơn vị sẵn sàng cắt cử lực lượng để hỗ trợ người tham gia giao thông.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho hay, từ hôm nay đến ngày 2/8 (thứ năm), Bắc Bộ tiếp tục có mưa nhiều nơi; hôm nay Hà Nội có mưa rào và giông.

Tác giả: Phương Sơn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP