Tin địa phương

CSGT trả lại tài sản cho khách Nhật Bản đánh rơi

Cảnh sát giao thông Đà Nẵng trả lại 3 thẻ ngân hàng cùng một số giấy tờ tùy thân cho khách Nhật Bản đánh rơi...

Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội tham mưu, phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa trả lại 3 thẻ ngân hàng, 1 điện thoại di động, gần 2 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân cho một vị khách Nhật Bản đánh rơi.

Cảnh sát giao thông- Công an TP Đà Nẵng trả lại tài sản cho du khách Nhật Bản

Trước đó, khoảng 11h ngày 28/6, trong khi làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho sự kiện Đại Hội đồng Quỹ môi trường toàn cầu lần thứ 6 tại đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Tổ công tác do Đại úy Nguyễn Phan Ngọc Tiến - Tổ trưởng thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Nẵng nhặt được 1 túi xách bên trong có 1 điện thoại di động, 3 thẻ ngân hàng và gần 2 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân mang tên Ogaqua (quốc tịch Nhật Bản).

Bằng nhiều cách, Đại úy Tiến đã liên hệ được với anh Ogaqua để trả lại tài sản bị đánh rơi. Trung tá Phạm Hồng Hải, đội trưởng Đội tham mưu, phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, việc làm của Phan Ngọc Tiến đã khắc họa thêm hình ảnh đẹp của cảnh sát giao thông Đà Nẵng trong mắt người dân cũng như du khách trong và ngoài nước.

“Trên cơ sở các thông tin để lại một số giấy tờ của người Nhật, Nguyễn Phan Ngọc Tiến điện cho các đối tác được ghi trong giấy tờ đó. Đến khoảng 12h cùng ngày, công dân người Nhật Bản đã đến và nhận lại toàn bộ giấy tờ. Hành động đẹp của Tổ công tác, nhất là chỗ đồng chí Phan Ngọc Tiến, toàn thể lực lượng cảnh sát giao thông Công an thành phố quán triệt đến toàn thể cán bộ chiến sĩ, nhân rộng và nêu gương học tập, thực hiện”, Trung tá Phạm Hồng Hải nói./.

Tác giả: Tuyết Lê

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP