Xã hội

CSGT cởi áo cầm máu cho người bị tai nạn giao thông

Thấy nạn nhân la hét kêu đau, Thượng uý Nguyễn Tuấn Vũ vội cởi áo đang mặc để buộc chặt vào chân người phụ nữ bị tai nạn để cầm máu.

Theo báo Giao thông, thượng uý Nguyễn Tuấn Vũ, cán bộ trực ban Đội CSGT số 10 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, người dân cùng 2 chiến sĩ Đội CSGT số 10 lấy xe chuyên dùng kịp thời đưa đến bệnh viện cấp cứu một người phụ nữ đi xe đạp bị một thanh niên xe máy không đội MBH tông ngã gãy chân rồi bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h tối cùng ngày (6/10) tại 817 Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội). Người phụ nữ đi xe đạp qua đường bị một nam thanh niên đi xe máy Honda Wave không đội MBH tông trúng.

Ngay sau khi người phụ nữ đi xe đạp ngã xuống, thanh niên đi xe máy cũng vù ga bỏ chạy, đêm tối mọi người không kịp nhìn biển số... Thấy người phụ nữ la hét kêu đau, chân chảy nhiều máu, tôi vội cởi áo đang mặc để buộc chặt vào chân người phụ nữ cầm máu", thượng uý Vũ nói.

Chiến sĩ Đội CSGT số 10, Hà Nội dùng xe cảnh sát đưa bà Nga đi cấp cứu. Ảnh: ATGT

“Ngay sau đó, tôi gọi thượng uý Nghiêm Đình Cẩn ra hỗ trợ, vẫy taxi nhưng không có. Thượng uý Cẩn xin ý kiến chỉ huy đơn vị, đồng thời dùng ô tô cảnh sát chuyên dùng của Đội CSGT số 10 ra để chở người phụ nữ này đến Bệnh viện 103 Hà Đông để cấp cứu”, thượng uý Vũ cho biết thêm.

Tại Bệnh viện 103 Hà Đông, người phụ nữ đi xe đạp được xác định là bà Ngô Thị Ngà (SN 1965 trú tại số 11, cụm 5, ngõ Trạm Điện, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội), bà Ngà đang được các bác sĩ ở Bệnh viện 103 Hà Đông phẫu thuật vì gẫy ống đồng chân trái.

Trước đó tại QL 1A đoạn từ thị xã Bình Minh đến cầu Rạch Múc bị chìm trong biển nước, CSGT Vĩnh Long đã huy động xe chuyên dụng giải cứu phương tiện.

Đoạn từ xã Thuận An, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đến cầu Rạch Múc (xã Tân Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) ngập sâu trong nước. Hàng loạt phương tiện lưu thông qua đoạn này chết máy, Đội CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đã sử dụng xe chuyên dụng chở người và phương tiện băng qua đoạn ngập.

Đoạn đường nói trên có chiều dài khoảng 5km, nước ngập gần đến hơn 0,5m, cộng với lượng xe tải, xe container và xe khách qua khu vực này khá thường xuyên, tạo nên sóng lớn khiếu nhiều phương tiện di chuyển rất khó khăn. Đặc biệt là theo hướng từ Vĩnh Long về Cần Thơ phương tiện xe mô tô bị chết máy, nhiều ô tô, xe tải di chuyển khó khăn do nước quá sâu.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP