Pháp luật

Khởi tố đối tượng đập ly bia vào mặt Đại úy CSGT

Ngày 27/9, tin từ Công an huyện Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng) cho biết đã khởi tố Chung Nhất Lưỡng (31 tuổi, ngụ thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, tối ngày 2/9, tại một quán nhậu ở thị trấn Trần Đề (huyện Trần Đề), Đại úy Hồ Thanh Nhiều (cán bộ Công an thị trấn Trần Đề) đang ngồi nhậu với 3 người. Cạnh bàn của Đại úy Nhiều là bàn của Chung Nhất Lưỡng với 4 người bạn.

Một lúc sau, Lưỡng cầm ly bia sang mời một người bạn quen biết tại bàn của Đại úy Nhiều. Tại đây, Lưỡng có hành động khiêu khích Nhiều: “Anh em mình thương nhau trước sau như một, còn Nhiều thì bắt xe em, hôm nay Nhiều nhậu ai bắt Nhiều?”.

Khi Đại úy Nhiều phản ứng thì Lưỡng cầm ly bia đập vào mặt khiến Nhiều bị thương, với kết quả giám định thương tích là 15%.

Thời điểm Đại úy CSGT bị thương tích.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Trần Đề đã làm việc với Lưỡng. Bước đầu, Lưỡng đã khai nhận hành vi của mình. Theo đối tượng này, trước đây trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, Đại úy Nhiều phát hiện và xử lý hành vi vi phạm luật giao thông đối với Lưỡng nên anh ta ôm hận trong lòng.

Khi thấy Nhiều trong quán nhậu, Lưỡng đã sang “kiếm chuyện”. Lưỡng cho rằng hôm xảy ra vụ việc là do anh ta bị say rượu nên không kiềm chế được bản thân.

Hiện, Lưỡng đang được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tác giả: B.D

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Đại úy CSGT , Khởi tố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP