Tin địa phương

Công viên suối khoáng nóng tại Đà Nẵng đón 10.000 khách trong 1 ngày

Chỉ tính riêng ngày 29/4, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng đã đón khoảng 10.000 du khách đổ về đây nghỉ ngơi, du lịch.

Thông tin từ Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài cho biết, đơn vị đã đón gần 10.000 khách đến tham quan và trải nghiệm trong ngày 29/4.

Đây là thời điểm Đà Nẵng đón lượng khách gần 400.000 người đổ về du lịch, nghỉ dưỡng trong thời điểm 4 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đồng thời theo dõi Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018.

Trong thời tiết nắng nóng, những hồ nước mát lạnh hay suối khoáng nóng tại xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng trở thành lựa chọn yêu thích của người dân Quảng Nam - Đà Nẵng và du khách trong nước, quốc tế.

Thời tiết nắng nóng, người dân, du khách lựa chọn nghỉ ngơi tại các khu vực công viên nước, suối khoáng nóng...


Bên cạnh các dịch vụ vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp như: tắm khoáng nóng, vui chơi công viên nước, đấu trường bùn, viếng Đền Thần tài.. du khách còn được trải nghiệm đầy thú vị tại rạp chiếu phim 9D - 12D mới khai trương.

Phim 12D là một hệ thống sử dụng màn hình chiếu tròn 360 độ với kích thước và hình dạng không hạn chế.

Hình ảnh của các bộ phim có độ phân giải cực lớn, được thể hiện trong một không gian đa chiều nên tạo cho người xem cảm giác như những hình ảnh đó đang ở ngay sát trước mặt hoặc di chuyển, lơ lửng xung quanh.

Hệ thống 12D cho phép toàn bộ sàn ghế chuyển động rung lắc theo cảnh trong phim, đem lại cảm giác cực kỳ chân thực và thích thú cho người xem.

Khi xem phim 12D, khán giả còn có thể dùng cả mũi để ngửi, tay, chân để "chạm" vào những hình ảnh nổi ở xung quanh...

Người xem còn có cảm giác choáng ngợp, chìm đắm hoàn toàn như đang bước vào bên trong bộ phim nhờ việc cảm nhận được hình ảnh từ mọi phía nhờ màn hình tròn và toàn bộ không gian phòng phim do hình ảnh là 3D nổi.

Khán giả còn được trải nghiệm các hiệu ứng như mưa, gió, sét, tuyết, khói, bong bóng, rắn bò chân, động đất, mùi hương... được kết hợp một cách chuẩn xác với cả nội dung và hình ảnh trong phim.

Với sự đầu tư về mặt công nghệ cao nhằm tác động bằng âm thanh, gió, rung chuyển, không gian 3 chiều sẽ giúp du khách có được những cảm giác y như thật như sợ hú vía, kinh hoàng đến bật khóc hay vui sướng và bất ngờ.

Đây thực sự là điểm đến lý tưởng dành cho du khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5 để tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thật sự sảng khoái bên cạnh người thân và bạn bè.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP