Đẹp

Công thức siêu rẻ giúp da sáng hồng, hết sạch mụn chỉ sau 1 tháng với nhánh rau sam

Với công thức làm mặt nạ từ rau sam dưới đây giúp chị chăm sóc da mụn một cách tự nhiên và vô cùng hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

Rau sam là loại rau rất phổ biến ở vùng quê, thường mọc ở những bãi đất trống hoặc ven đường. Canh rau sam là món ăn chữa chứng táo bón rất tốt nhưng í tai biết rằng rau sam cũng có tác dụng giúp sạch mụn, trắng da vô cùng hiệu quả và an toàn.


Dưới đây là công thức làm trắng da từ rau sam được khá nhiều chị em áp dụng thành công, giúp làn da trắng sáng mịn màng, đánh bay mụn. Công thức này rất an toàn có thể áp dụng cho mọi loại da mà không sợ bị kích ứng, ngứa hay bong tróc. Chăm chỉ áp dụng khoảng 3 đến 4 tuần, làn da bạn trở nên trắng hồng tự nhiên hơn, các đốm mụn sẽ “không cánh mà bay” rõ rệt. Cùng tìm hiểu nhé.

Nguyên liệu:

- Rau sam

- Cám gạo

- Muối biển.

Cách làm:

- Lấy 1 nắm rau sam rửa sạch, giã nát và chắt lấy nước.


- Trộn đều hỗn hợp này với cám gạo thành hỗn hợp sệt, sau đó bỏ thêm vài hạt muối vào khuấy đều tay cho tan muối.

Cách dùng:

Lấy hỗn hợp này thoa đều lên cơ thể để lại trên da khoảng 15 đến 20 phút rồi tắm sạch lại với nước. Trước khi thoa, bạn nhớ làm sạch da trước nhé, như vậy tinh chất rau sam sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, thâm sạm, trả lại vẻ trắng sáng rạng ngời nếu chăm chỉ áp dụng.


Lưu ý:

- Rau sam là loại thực phẩm tự nhiên nên không thể giúp bạn trắng da, sạch mụn ngay tức thì, bạn cần phải kiên trì áp dụng để mang lại hiệu quả như mong muốn nhé.

- Bạn có thể làm hỗn hợp nhiều một chút và để trong tủ lạnh dùng dần sẽ tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

- Tại các thành phố lớn, bạn có thể mua rau sam tại chợ cóc hoặc siêu thị nhé.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP