Thể thao

Công Phượng nhận tin vui trên đất Bỉ

Tiền đạo người Việt Nam có cơ hội được ra sân khi tiếp tục được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense (STVV) chuẩn bị cho trận đấu gặp Club Brugge trong khuôn khổ vòng 2 giải vô địch quốc gia (VĐQG) Bỉ vào ngày 3/8.

Trong trận ra quân gặp Royal Excel Mouscron vòng 1 giải VĐQG Bỉ, Công Phượng được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở vị trí tiền vệ. Dù vậy, tiền đạo người Việt Nam không được ra sân mội phút nào. Đội bóng của anh nhận thất bại chung cuộc 0-1 ngay trên sân nhà.

Cơ hội vẫn đang rộng mở với Công Phượng khi anh tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV tại vòng 2. Đối thủ của họ ở trận đấu diễn ra rạng sáng mai là Club Brugge, một trong những "gã khổng lồ"của bóng đá Bỉ.
Club Brugge vừa giành chiến thắng 3-1 trên sân của WB ở trận mở màn mùa giải mới và hiện đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, hơn STVV tới 10 bậc trên bảng xếp hạng.

Club Brugge là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của Bỉ với 13 lần VĐQG Bỉ, 10 lần vô địch Cúp quốc gia Bỉ và 13 lần vô địch siêu cúp Bỉ. Đội bóng này cũng là "khách quen" của sân chơi Champions League và Europa League.

Trước đối thủ rất mạnh, trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với đội bóng của Công Phượng. Trong 10 trận gần nhất chạm trán với Club Brugge, STVV mới chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 6.

Thời gian qua, Công Phượng đang cho thấy sự hòa nhập tốt tại Bỉ. Anh liên tục tương tác với các đồng đội mới của STVV trên mạnh xã hội. Chân sút người Việt Nam cũng khẳng định anh đang có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Tác giả: TRỌNG ĐẠT

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Bỉ , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP