Đẹp

'Công chúa đại dương' Amber Heard tiết lộ bí quyết giữ dáng

Amber Heard dành 5 buổi tập luyện cùng huấn luyện viên riêng và tập thêm kiếm thuật.

Vào vai công chúa của đại dương trong tác phẩm điện ảnh "Aquaman", Amber Heard khoe trọn vẹn hình thể săn chắc, khỏe mạnh. Bộ trang phục bó sát, khoét sâu giúp người đẹp khoe được những đường cong gợi cảm.

giữ dáng

Trang phục của Amber Heard trong phim 'Aquaman'.

Để có được vóc dáng hoàn hảo cho bộ phim, Amber Heard đã dành tới 5 buổi một tuần để tập cùng huấn luyện viên nổi tiếng Gunnar Peterson. Các bài tập được thiết kế riêng cho nữ diễn viên với cường độ cao, liên tục trong 1 giờ giúp xây dựng cơ bắp như squat với máy ép, tập tạ đẩy, tạ kéo, chống đẩy...

giữ dáng

Huấn luyện viên nổi tiếng Gunnar Peterson theo sát từng buổi tập của Amber.

Ngoài tập gym, Amber Heard còn tập kiếm thuật để có được những bước chân uyển chuyển. Bài tập này giúp cô củng cố toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể, giữ cơ thể săn chắc, đồng thời thể hiện vai diễn linh hoạt hơn.

giữ dáng

Amber theo đuổi thực đơn nhạt, chỉ ăn đồ luộc và hấp trong thời gian trước khi nhận phim.

Chế độ dinh dưỡng cũng được người đẹp chú trọng. Cô không dùng thực phẩm chế biến sẵn mà chủ yếu nạp nhiều protein nạc từ thực vật và rau củ quả được chế biến đơn giản nhất có thể. Trước thời gian đóng phim, Amber duy trì chế độ ăn nhạt với các món chính chủ yếu là hấp và luộc, không ăn đồ chiên rán. Mặc dù món ăn khoái khẩu của cô là bánh rán nhưng Amber tuyệt đối không chạm tay tới. Nhờ sự kiên trì này mà nữ diễn viên đã thể hiện xuất sắc vai diễn công chúa đại dương.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: giữ dáng , Amber Heard

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP