Đẹp

Bạn gái Neymar chạy trên cát, tập boxing hàng tuần để giữ dáng

Người đẹp sinh năm 1995 kết hợp nhiều bộ môn như CrossFit, boxing, Muay Thai… để bớt nhàm chán và nâng cao hiệu quả tập luyện.

Bruna Marquezine - bạn gái 23 tuổi của chân sút đắt giá nhất thế giới - Neymar Jr - là diễn viên nổi tiếng tại Brazil. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi 4 tuổi và ghi dấu ấn qua nhiều phim điện ảnh, chương trình truyền hình. Gương mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng còn giúp Bruna trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Brazil năm 2015. Để giữ gìn vóc dáng gợi cảm, ngoài việc ăn uống lành mạnh, Bruna còn phải tuân thủ chế độ tập luyện cường độ cao.


Bruna yêu thích các môn thể thao ngoài trời nên thường xuyên trượt ván, đạp xe hoặc chạy bộ dọc bãi biển Rio de Janeiro. Người đẹp cho biết, việc tập luyện ngoài trời là cách hay để thư giãn mà vẫn đốt cháy calo hiệu quả. Ngoài ra, Bruna còn áp dụng phương pháp chạy trên cát. Bài tập trên bề mặt không ổn định này đòi hỏi các cơ phải làm việc nhiều hơn, từ đó đốt cháy nhiều calo hơn so với khi tập trên bề mặt bằng phẳng.

Các bài tập CrossFit cũng được huấn luyện viên đưa vào chế độ tập luyện của Bruna. Bài tập đòi hỏi vận động nhiều nhóm cơ cùng lúc giúp cô đốt cháy được trung bình 400 calo sau 30 phút tập. Huấn luyện viên của Bruna cho biết, khi mới tập, nữ diễn viên còn không đủ sức để hoàn thành đường chạy 500m nhưng nhờ sự chăm chỉ và quyết tâm, thể lực và độ dẻo dai của cô đã được cải thiện rõ rệt. Hiện tại Bruna có thể gập bụng được 100 cái mỗi lần.

Bruna Marquezine cùng bạn trai cầu thủ.

Để việc tập luyện bớt nhàm chán và có thể tác động lên toàn bộ cơ thể, Bruna dành bốn buổi mỗi tuần để tập các bộ môn võ thuật, CrossFit, aerobic và nâng tạ. Muay Thai và boxing là hai bộ môn người đẹp yêu thích nhất. Khi tập aerobic cô còn kết hợp với võ thuật nhằm nâng cao hiệu quả. Thông thường, một buổi tập của Bruna kéo dài khoảng 80 phút.

Bruna cũng dành một ngày trong tuần nghỉ ngơi để các cơ, khớp và đầu óc được thư giãn. Theo huấn luyện viên của Bruna, bạn không cần dành hàng giờ đồng hồ mỗi ngày trong phòng gym, tập trong thời gian ngắn nhưng cường độ cao có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo hơn .

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP