Tin địa phương

Công an TP Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa

Chiều 21-7, Giám đốc Công TP Đà Nẵng tổ chức gặp mặt 48 cán bộ chiến sĩ là con liệt sỹ đang công tác tại các đơn vị thuộc Công an TP nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh- liệt sĩ (27-7-1947- 27-7-2023).

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chủ trì buổi gặp mặt, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên- Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Giám đốc Công an TP và Thượng tá Nguyễn Đại Đồng- Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an TP nhấn mạnh, đây là một trong chuỗi các hoạt động của lực lượng thể hiện lòng tri ân đối với các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Quán triệt tư tưởng của Đảng và thấm nhuần đạo lý "uống nước nhớ nguồn", Công an TP Đà Nẵng luôn coi trọng việc thực hiện chính sách đối với thương binh, liệt sĩ, người có công. Từ nhiều năm qua, Đảng ủy, Giám đốc Công an TP và lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương đã tổ chức thực hiện phong trào "đền ơn đáp nghĩa" từng bước phát triển cả chiều rộng, chiều sâu, tạo thành một phần của lẽ sống, niềm tin, tự nguyện hành động của mỗi cán bộ chiến sĩ. Công tác tổ chức triển khai các hoạt động về công tác thương binh liệt sỹ trong những năm qua đã có tác dụng sâu sắc trong việc xây dựng, củng cố niềm tin của cán bộ chiến sĩ đối với Đảng, với ngành, động viên các cán bộ chiến sĩ là con liệt sĩ gắn bó với ngành, yêu ngành, yêu nghề, tận tụy với công việc, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước, ngành và nhân dân giao phó.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên đánh giá cao phẩm chất, năng lực, trách nhiệm và đóng góp của các cán bộ chiến sĩ là con liệt sĩ đối với lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an TP Đà Nẵng nói riêng, trong đó nhiều con liệt sĩ được đề bạt là lãnh đạo, chỉ huy chủ chốt của Công an TP và Công an các đơn vị. Giám đốc Công an TP mong mỏi các thế hệ con liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương và gia đình, vượt khó, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ theo từng vị trí công tác. Đảng ủy, Giám đốc Công an TP sẽ tiếp tục theo dõi, động viên, tạo điều kiện để cán bộ chiến sĩ là con liệt sĩ yên tâm công tác, cống hiến. Bên cạnh chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa sâu rộng trong dịp này, Giám đốc Công an TP cho biết sẽ tổ chức chuyến "Về nguồn" cho cán bộ chiến sĩ là con liệt sĩ tại Khu di tích An ninh Trung ương Cục miền Nam trong thời gian tới.

Thượng tá Nguyễn Đại Đồng gặp gỡ thăm hỏi gia đình liệt sĩ Trương Minh Viễn.

Cùng ngày, Thượng tá Nguyễn Đại Đồng- Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng và Phòng Tổ chức cán bộ đã đến thăm, viếng nhang gia đình liệt sĩ Trương Minh Viễn- nguyên Trưởng ty Công an Khánh Hòa. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của liệt sĩ Trương Minh Viễn, Thượng tá Nguyễn Đại Đồng mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả: L.A.T

Nguồn tin: congan.danang.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP