Pháp luật

Công an nói gì về việc cô gái trẻ bị 'thôi miên, cướp tài sản' ở phố cổ Hội An?

Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin cho rằng một cô gái trẻ bị “thôi miên, cướp tài sản” xảy ra trên đường Lý Thường Kiệt, phường Cẩm Phô, thành phố Hội An.

Ngày 22/11, đại diện Công an thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một cô gái trẻ bị “thôi miên, cướp tài sản” xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên thông tin này là không chính xác.

Theo VOV, chiều 21/11, trên mạng xã hội lan truyền nhanh chóng hình ảnh và thông tin cho rằng một cô gái trẻ bị “thôi miên, cướp tài sản” xảy ra trên đường Lý Thường Kiệt, phường Cẩm Phô, thành phố Hội An. Tiếp nhận tin báo, Công an phường Cẩm Phô nhanh chóng có mặt tại hiện trường và mời một số người có liên quan về trụ sở xác minh, làm rõ.

Nội dung vụ việc được xác định: Khoảng 8h30 cùng ngày, bà Đặng Thị H. (51 tuổi), trú quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng đến quán bánh mì trên đường Lý Thường Kiệt, thành phố Hội An để gặp người quen. Tại đây, bà H. sau khi nhờ một số người mở giúp nguồn chiếc điện thoại di động không được nên tiếp tục nhờ chị Nguyễn Thị Ph. (20 tuổi) ở phường Cửa Đại, thành phố Hội An.

Hình ảnh từ vụ việc. Nguồn: Facebook

Vài phút sau khi đưa điện thoại lại cho bà H., chị Ph. có biểu hiện chóng mặt, ngã quỵ và được người dân cấp cứu ban đầu, rồi được chuyển đếp bệnh viện điều trị. Lúc này, nhiều người đi đường cho rằng bà H. có hành vi thôi miên và cướp tài sản của chị Ph. nên vây lấy người phụ nữ này, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Tại bệnh viện, chị Ph. được chẩn đoán sinh hiệu ổn, tim đều, phổi trong, có dấu hiệu buồn nôn. Kiểm tra ban đầu không thấy có dấu hiệu tác động của ngoại lực và những chất lạ khác.

Chị Ph. cho Thanh Niên biết mình có tiền sử thiếu canxi, nhiều lần cảm thấy khó thở, buồn nôn và ngất xỉu. Về chiếc điện thoại của bà H., lực lượng chức năng xác định là do anh Nguyễn Quốc B. (người quen của bà H.) đưa bà H. sử dụng vào sáng 21/11. Tuy nhiên, bà H. chưa quen nên mới nhờ chị Ph. mở nguồn.

Không có chuyện cô gái bị thôi miên, cướp tài sản như những hình ảnh kèm theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP