Đẹp

Giảm 45 kg trong ba tháng nhờ dùng ứng dụng thôi miên

Từ anh chàng có thân hình quá khổ, vận động khó khăn, Mike Bennett đã có thể hoạt động dễ dàng, thoải mái chơi đùa với con cái sau khi giảm cân.

Mike Bennett 34 tuổi, đang là nhân viên giao hàng tại Blackpool, Anh Quốc. Mike Bennett có trọng lượng 137. kg vì thường xuyên ăn vặt vô tội vạ. Các món khoái khẩu của anh là bánh ngọt, khoai tây chiên, chocolate. Trọng lượng quá khổ khiến Mike sinh hoạt khá khó khăn. Anh thậm chí còn không thể vui đùa với hai cô con gái nhỏ. Do đó, Mike Bennett quyết định sử dụng một ứng dụng thôi miên có tên gọi Lose Weight Fast with Hypnosis để giảm cân.

Mike Bennett từng nặng tới 137 kg.

Mỗi ngày, anh dành 30 phút ngồi tĩnh tâm, lắng nghe các âm thanh thôi miên phát ra từ ứng dụng này. Lose Weight Fast with Hypnosis đưa ra các lời khuyên về chế độ ăn uống và tập luyện, khích lệ tinh thần cho người giảm cân, giúp họ kiên đình với mục tiêu. Các âm thanh thôi miên của ứng dụng này được cho là giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Nhờ ứng dụng thôi miên Lose Weight Fast with Hypnosis, Mike đã giảm được 45 kg sau 12 tuần.

Sau 12 tuần tích cực theo đuổi chế độ ăn kiêng và lắng nghe âm thanh thôi miên, Mike đã giảm được 45 kg. "Ứng dụng này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi. Nó không chỉ cho tôi lời khuyên về cách ăn uống và tập luyện mà còn giúp tôi ngủ ngon hơn. Tôi rất thích nghe nó vào buổi tối vì nó giúp tôi dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Buổi sáng, tôi thức dậy với tinh thần phấn chấn hơn và tôi thực sự thích điều này", Mike chia sẻ.

Vóc dáng gọn gàng giúp cuộc sống của Mike Bennett có nhiều thuận lợi hơn.

Việc giảm cân không chỉ giúp Mike Bennnett có vóc dáng thon gọn, sức khoẻ tốt hơn mà còn giúp anh có thể thoải mái chơi đùa với hai cô con gái nhỏ, Grace và Megen. Tình cảm gia đình nhờ vậy mà cũng trở nên gắn bó hơn.

Tác giả bài viết: Vienne

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP