Tin địa phương

Công an Đà Nẵng cảm ơn người tố lực lượng 911 nói cộc lốc với dân

“Chúng tôi chân thành tiếp thu góp ý của công dân. Quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng 911 không tránh được thiếu sót, cần được chấn chỉnh", Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng nói.

Tối 9/4, anh Hồ Phước Nam (36 tuổi, ngụ Đà Nẵng) cho biết công an thành phố đã gửi lời cảm ơn ý kiến đóng góp, phản ánh về việc lực lượng 911 nói chuyện cộc lốc với dân khi làm nhiệm vụ.

Tối 3 ngày trước (6/4), tổ công tác của lực lượng 911 dừng phương tiện của anh Nam để kiểm tra hành chính. Khi đứng đợi đến lượt kiểm tra, anh này tranh thủ nhắn tin cho gia đình để thông báo mình sẽ về muộn. Lúc này, một chiến sĩ trẻ đi đến nói: “Tắt điện thoại, ra ngoài kia đứng”.

Lực lượng 911 Đà Nẵng kiểm tra hành chính nhóm thanh niên khi đang làm nhiệm vụ. Ảnh: G.H.

“Đến bàn làm việc, tiếp tôi là một anh công an khác khá trẻ. Sau khi lấy thông tin và yêu cầu tôi ký xác nhận, tiếp tục là những lời cộc lốc vang lên: 'Xong rồi đó, đi đi. Mà khoan, coi lại có cầm nhầm giấy tờ của người khác không'. Tôi thấy việc làm của các anh giúp xã hội đẹp hơn, nhưng giá như không có những lời cộc lốc như vậy. Thay vào đó vài từ thiện cảm sẽ thân thiện hơn”, anh Nam nói.

Theo anh Nam, hành động này nếu không chấn chỉnh sẽ làm mất hình ảnh đẹp mà lực lượng 911 đang xây dựng. Thông tin này sau đó được đăng tải lên mạng xã hội.

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Lê Ngọc Hai, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, ban giám đốc đã liên hệ, gửi lời cảm ơn góp ý của nam công dân, đồng thời tiếp thu và chấn chỉnh cán bộ chiến sĩ tổ công tác 911 đã có hành vi chưa thân thiện.

“Chúng tôi chân thành tiếp thu góp ý rất hay của công dân. Quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng 911 không tránh được những thiếu sót, trong số đó có một số anh em trẻ mới bổ sung nên chưa chấn chỉnh kịp", đại tá Hai nói.

Sau 3 tháng đi vào hoạt động, lực lượng 911 Công an TP Đà Nẵng đã xử lý 268 vụ, 351 người vi phạm về an ninh trật tự, đồng thời xử phạt 76 trường hợp vi phạm giao thông, phạt hơn 160 triệu đồng; nhắc nhở hơn 4.800 trường hợp vi phạm giao thông.

Tác giả: Giáp Hồ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: 911 , Công an Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP