Thế giới

Con trai thiếu tướng Thái Lan bắn chết bạn gái bằng súng của cha rồi tự sát

Một cô gái nổi tiếng ở Thái Lan gần đây bị bạn trai cũ bắn chết. Nghi phạm sau đó cũng tự bắn vào đầu để kết liễu mạng sống, cảnh sát cho biết.

Nạn nhân Supitcha 'Gigi' Preedacharoen, 20 tuổi.

Nạn nhân Supitcha 'Gigi' Preedacharoen, 20 tuổi, được tìm thấy tại một căn hộ sang trọng ở Bangkok vào ngày 19/4, theo Daily Star.

Nghi phạm Phumiphat 'Nat' Chaiwanichaya, 19 tuổi, là con trai của thiếu tướng Somchai Chaiwanichaya, cựu Tham mưu trưởng Lục quân Thái Lan. Khẩu súng ngắn mà Nat sử dụng để bắn Gigi và sau đó tự sát được xác định là súng của cha.

Cảnh sát phát hiện thi thể của cả hai vào lúc giờ 3 giờ 20 phút cùng ngày. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện hai thi thể với vết đạn bắn vào đầu và vỏ đạn nằm trên sàn nhà.

Nghi phạm Phumiphat 'Nat' Chaiwanichaya, 19 tuổi, là con trai của một thiếu tướng quân đội Thái Lan.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Gigi tử vong do bị đạn bắn vào đầu, xuyên từ thái dương phải qua bên trái. Nat cũng tự sát bằng một viên đạn xuyên qua đầu.

Truyền thông địa phương cho biết, Gigi khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 200.000 người theo dõi. Cô là bạn gái cũ của nghi phạm, được cho là từng bị nghi phạm bạo hành.

Cha của Gigi nói con gái đã chấm dứt mối quan hệ với Nat cách đây hai tháng vì bị bạo hành. Cô cũng chuyển tới nơi ở mới để thoát khỏi Nat.

Gigi khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 200.000 người theo dõi.

Quản lý của Gigi xác nhận việc nạn nhân đã qua đời. "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Gigi. Cô ấy luôn yêu quý tất cả mọi người".

Gigi từng gửi tin nhắn với bạn, nói rằng cô cảm thấy lo sợ vì bị bạn trai bạo hành. Nat được cho là từng đấm cô vào mặt, đánh đập vào ngực và lưng. Các bức ảnh chụp trong quá khứ cho thấy vết bầm trên mặt và cơ thể của Gigi.

Cảnh sát Thái Lan nói đang trích xuất video do camera an ninh ghi lại ở bên trong và xung quanh căn hộ để xác minh chuyện gì đã xảy ra.

Một số phương tiện truyền thông cho biết, Nat là người đam mê súng đạn. Nat từng đăng ảnh mình mặc quân phục và cầm nhiều khẩu súng khác nhau.

Tác giả: Đăng Nguyễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP