Thế giới

Con trai tâm thần sát hại mẹ?

Một phụ nữ bị con trai đâm chết, sau đó đẩy xác trên xe lăn ở Taman Kampung Padang – Malaysia hôm 12-11.

Báo New Straits Times dẫn lời cảnh sát trưởng quận Kuantan, Mohamad Noor Yusof Ali, cho biết nạn nhân là bà Sefiah Hamid, 62 tuổi.

Người phụ nữ bị con trai 38 tuổi đâm dao vào cổ tại phòng khách nhà riêng trong khoảng thời gian từ 8 giờ 30 phút – 10 giờ 30 phút hôm 12-11 (giờ địa phương).

"Nghi phạm được cho là đã đẩy xác nạn nhân, đang ngồi trên xe lăn, khoảng 50 m sau vụ giết người" - ông Ali nói.

Một phụ nữ bị con trai đâm chết, sau đó đẩy xác trên xe lăn ở Taman Kampung Padang – Malaysia hôm 12-11. Ảnh: New Straits Times

Cũng theo vị cảnh sát trưởng này, nghi phạm còn đâm cả vào lưng em gái và bạn trai của cô khi họ chạm mặt trước khi những người qua đường kịp nhận ra diễn biến.

"Những người qua đường đã khống chế nghi phạm và trói tay chân của hắn, sau đó gọi cảnh sát. Nghi phạm là người thất nghiệp, trước đây từng điều trị tâm thần. Điều tra sơ bộ cho thấy mẹ của nghi phạm đã ở một mình với hắn" – ông Ali nói thêm.

Hiện cảnh sát Malaysia đã mở cuộc điều tra, trong khi thi thể người phụ nữ được chuyển đến bệnh viện Tengku Ampuan Afzan để khám nghiệm pháp y. Hai người bị thương cũng được điều trị tại đây.

Ngoài ra, ông Ali khuyến cáo người dân không nên chia sẻ video hoặc hình ảnh về vụ giết người bởi có thể gây ra tác động xấu.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP