Giới trẻ

Con trai phá tan bộ mỹ phẩm gần 70 triệu, cách xử lý của người mẹ gây phẫn nộ tột độ

Ngày 23/1 vừa qua, một cô gái Trung Quốc có tài khoản XueYu01 đã chia sẻ lại câu chuyện khó chịu mà mình vừa gặp phải lên trang cá nhân. Theo đó, sau một ngày dài làm việc, cô gái về nhà và phát hiện mọi thức trong phòng mình đều bị đảo lộn, đặc biệt số mỹ phẩm trên bàn trang điểm đều có dấu hiệu bị lấy ra nghịch.

Chưa kể, những nét vẽ bằng son phấn chít trên tường, sàn nhà và cả trên gương. Kiểm tra thử, cô gái nhận thấy có tới gần 20 món đồ mỹ phẩm còn mới nguyên hoặc chưa dùng được bao lâu giờ đã thành phế liệu. Giá trị của số mỹ phẩm lên tới 20.000 NDT (gần 70 triệu đồng).

Thông tin từ trang cá nhân cho thấy, công việc của cô gái liên quan đến làm đẹp và mỹ phẩm. Cô gái cho biết bản thân đã rất vất vả mới tiết kiệm đủ tiền để mua số đồ trang điểm bị phá hỏng. Bình thường cô rất trân trọng và giữ gìn chúng cẩn thận, thậm chí không muốn cho mẹ mình động vào.

Số mỹ phẩm của cô gái bị đứa trẻ phá tan tành. Ảnh: Douyin XueYu01



Sau khi hỏi mẹ, cô gái biết “bãi chiến trường” trong phòng ngủ do con trai 5 tuổi của một người họ hàng gây ra nên đã xảy ra tranh cãi với người này. “Con cô cô phải dạy dỗ nó chứ”, cô gái vừa khóc vừa nói trong cơn tức giận.

Tuy nhiên, thay vì xin lỗi và dạy lại con trai, người này lại bênh đứa trẻ, cho rằng cậu bé còn quá nhỏ nên chưa biết gì. Ngoài ra, người này còn nói nhiều câu rất khó nghe, khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

“Con nít 5 tuổi nó chưa hiểu chuyện. Cháu nhìn lại cháu đi, 30 tuổi rồi còn chưa kết hôn, suốt ngày ngồi làm mấy thứ linh tinh này. Toàn mấy thứ nhố nhăng cô sẽ không đền đâu, cháu cứ làm quá lên”, người họ hàng nói.

Tranh cãi một lúc, người họ hàng mới nói bằng giọng khó chịu: “Cùng lắm thì cô sẽ bồi thường cho cháu là được chứa gì”.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và dấy lên cuộc tranh luận về việc dạy con. Nhiều dân mạng cho rằng, người họ hàng không biết cách chỉ cho con hiểu lỗi sai của mình. Việc bênh con bất chấp như vậy cực kỳ nguy hiểm, có thể làm hư đứa trẻ.

Một số người khuyên cô gái báo cảnh sát nếu giá trị tài sản hư hại vượt quá 2.000 NDT (khoảng 7 triệu đồng). Tuy nhiên, cô gái cho hay mẹ sẽ không đồng ý cho cô làm như vậy, trước đó bà khuyên cô nên bỏ qua chuyện này vì mối quan hệ của người lớn.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bạo hành , con trai , phẫn nộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP