Thế giới

Con trai báo hiếu bằng việc chôn bố trong xe sang mới cứng

Người con trai ở Nigeria đặt bố bên trong chiếc xe BMW thay vì quan tài, bởi lúc sinh thời bố anh thích xe này mà không có.

Anh Azubuike sống tại ngôi làng hẻo lánh ở bang Anambra, mới đây đã chôn cất bố mình trong một chiếc xe mới cứng. "Khi còn sống, bố tôi luôn mơ ước được sở hữu một chiếc BMW nhưng tôi chưa kịp mua tặng bố", anh nói.

Khi cha qua đời, anh đã mua chiếc BMW và quyết định đặt bố vào bên trong chiếc xe để chôn cất như một món quà đưa tiễn ông về thế giới bên kia.

Người con chôn bố trong xe như một cách báo hiếu. Ảnh: Citizen.

Bức ảnh chụp lại cảnh đám đông hạ huyệt chiếc xe BMW được đăng tải lên mạng xã hội và ngay lập tức gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Số đông cho rằng anh Azubuike là đứa con có hiếu, một bộ phận khác chỉ trích lãng phí, để tiền đó xây dựng quê hương, theo tờ Citizen.

"Nếu có tiền sao anh không tặng bố khi còn sống. Giờ ông ấy đã chết, nên để trong một chiếc quan tài, chứ không phải chiếc xe như vậy", một người bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên có người được chôn cất trong xe hơi. Hồi đầu tháng 6, một người đàn ông ở Hà Bắc, Trung Quốc đã được chôn trong chiếc xe Toyota vì đó là ước nguyện của ông.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: báo hiếu , con trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP