Giới trẻ

Con gái à, nếu có lỡ cởi đồ con trai ra thì hãy nhớ khoác cho cậu ấy một bộ quần áo chú rể nhé!

Sinh ra làm đàn ông đã khổ, chỉ sơ hở một tý là bị mất ngay cái ngàn vàng gìn giữ cho vợ đêm tân hôn ngay. Bạn nữ nào có cởi đồ bạn nam ra thì hãy nhớ khoác cho cậu ấy một bộ quần áo chú rể nhé.

Chuyện "nàng Kiều lỡ bước" ắt chẳng còn xa lạ với giới trẻ bây giờ. Thế nhưng chuyện ngược đời trong tâm sự của cô nữ sinh trên NEU Conffession thì nhân vật chính lại trở thành chàng trai. Cô gái không ngần ngại tâm sự đã chia tay bạn trai cũ vì bị "đòi hỏi" nhưng lại không kìm lòng được trước một bạn trai lạ đi uống rượu cùng. Tâm sự này ngay lập tức nhận được hơn 10k chia sẻ và hàng nghìn lượt comment.

Phải chăng "duyên số" là có thật

Lỡ quá chén với người lạ, cô nữ sinh hoang mang trước ngày trở thành cô dâu

Chào mọi người. Em là nữ, em không dám nhận xinh nhưng cũng không phải xấu. Cũng vừa hết năm 3 xong. Kỳ một năm 4 thực tập luôn là ra trường. Kế hoạch các thứ đâu ra đấy thì đùng một cái em sắp phải về nhà chồng.

Chuyện là em từ bé đến lớn chưa một mảnh tình vắt vai. Mãi đến kì đầu năm vừa rồi có một anh không đẹp trai lắm nhưng nhìn cũng được tán em. Em thì chả được ai tán bao h nên nhận lời yêu luôn. Mới yêu được 3 tháng mà a ý có ý định XXX với em . Bày đủ thứ trò để dẫn em vào nhà nghỉ. Nhưng quan điểm của em thì khá cổ hủ nên em nhất quyết không chịu. Em cũng không phải con ngu để dễ bị dụ.

Sau lần đó anh ý chia tay em bảo yêu nhau mà không tin tưởng nhau các thứ các thứ. Em lúc đó hơi hụt hẫng, buồn lắm. Kiểu mãi mới có người yêu mà đã chia tay cộng với có cảm giác anh ta yêu em chỉ để lợi dụng nên em càng buồn hơn.

Chuyện không có gì nếu đúng dịp đó mấy đứa bạn rủ đi uống bia. Đang dịp thất tình nên em đi ngay không ngại ngần gì. Bữa đó có 8 người thì có 6 nữ và 2 bạn nam. Tất cả chúng em là cùng CLB chơi từ hồi năm nhất và đi ăn uống cùng nhau không phải ít nên cũng thoải mái. Chỉ có một bạn nam là bạn cấp 3 của con bạn em. Nghe bảo học Y ở Hải Phòng lần này xuống HN chơi tiện nên rủ đi chung luôn cho vui. Thoạt nhìn thì bạn đó khá đẹp trai. Mặc áo phông với quần ngố nhìn phong trần lắm.

Bữa đó em chơi tới bến luôn. Nốc hết cốc này đến cốc khác. Sau đó thì chúng em đi tăng 2 hát karaoke. Thằng bạn em có việc về trước nên chỉ có chúng em và một bạn nam kia đi thôi. Đến quán hát em vẫn nốc bia nhiệt tình lắm. Bạn nam kia thì có vẻ uống ít nên bị chúng em ép uống kinh lắm. Tửu lượng không tốt nên bạn ý gục sau vài cốc.

Đến khi ra về do bạn nam kia say quá nên không lái xe được. (Bạn ý ngủ nhờ nhà một bạn nam nhưng mà gọi mãi bạn kia không nghe máy, chắc ngủ rồi). Không còn cách nào khác, vì phòng em ở gần đó nên em bảo bạn ý cứ để xe ở đó qua phòng em ngủ tạm mai lấy sau. Đó là cách tối ưu nhất lúc đó rồi nên mọi người đồng ý rồi ra về. Bạn nam thì đi không vững nên em phải dìu về tận phòng mỏi rã rời luôn.

Và rồi chuyện gì đến cũng đến. Em do uống nhiều vả lại bạn kia lúc đó thực sự rất đẹp trai nên em không kiềm chế được hành vi của mình. Sau đó thì bạn đó về Hải Phòng và chúng em không gặp nhau hay nói chuyện lần nào nữa.

Cho đến sau đó hơn tháng em phát hiện cơ thể mình rất khác. Sau khi kiểm tra thì em phát hiện mình có thai. Em sốc lắm. Tâm trạng lúc đó hỗn loạn lắm. Vừa sợ vừa lo lắng. không biết nên làm gì, nói với bố mẹ ra sao, sợ mọi người dị nghị. Sau vài ngày ủ rũ, mơ hồ trong mớ hỗn độn đó thì em quyết định xin số điện thoại của bạn nam kia từ đứa bạn em. Em không dám gọi, chỉ tìm tài khoản FaceBook rồi sau bao lần soạn tin, rồi xóa, rồi lại soạn thì em cũng đã ấn nút gửi. Đến tối hôm đó bạn ý gọi lại cho em và nói chuyện. Cả 2 đứa đều ngại ngùng nên câu chuyện mãi không bắt đầu được. Cuối tuần đó bạn ý ra Hà Nội và đến chỗ em. Bạn ý bảo em quyết định là ở em, vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của em: Nếu em đồng ý giữ đứa bé thì 2 đứa sẽ về nói chuyện với bố mẹ và cưới. Còn nếu em muốn bỏ đứa bé thì anh ấy sẽ lo chi phí và đưa em đi.

Bạn ấy còn nói do bạn ấy còn đi học nên hiện tại chưa thể lo cho em một cuộc sống như ý được, nếu em chấp nhận được thì 2 đứa sẽ làm đám cưới.

Em thực sự muốn nuôi đứa bé, nhưng lại sợ. không biết cuộc sống sau này sẽ ra sao? Liệu bạn nam xa lạ kia có là một người chồng, người cha tốt? Gia đình bên đó như thế nào? Người thân họ hàng ba mẹ em sẽ nghĩ gì? Cuối cùng em quyết tâm là sẽ giữ đưa bé lại, em có thể chịu khổ nhưng con em vô tội. em phải cho nó có một gia đình.

Mọi việc diễn ra nhanh chóng. Chúng em về ra mắt gia đình 2 bên. Bố mẹ anh cũng qua nhà em thưa chuyện. Đợi em thi học kỳ xong là tổ chức lễ ăn hỏi. Trong thời gian đó thì chúng em cũng đã tìm hiểu về nhau để thuận lợi cho việc chung sống sau này. Qua tiếp xúc thì bạn ý cũng rất quan tâm, nam tính và cũng khá có trách nhiệm và đặc biệt là rất rất đẹp trai.

Còn về việc học của em thì chỉ còn một kỳ nữa là xong rồi nên chắc em sẽ phải vác bụng bầu đi nốt kỳ đó.

Nghĩ đến thôi đã thây ngại ngại rồi. Sang tháng tới thì em sẽ chính thức trở thành cô dâu với một người mà em mới gặp vài lần. Nhiều lúc nghĩ mà em không biết nên vui hay nên buồn nữa.

Tâm sự của cô gái trẻ ngay lập tức gây choáng váng với cư dân mạng bởi cô quá thật thà và thú vị. Từ chối bạn trai yêu 3 tháng nhưng lại phải lòng ngay một anh chàng điển trai mới quen. Phải chăng tình yêu không có lỗi, lỗi vì bạn chưa đủ đẹp trai?

Fb: Nguyễn Minh Hiếu: Đấy làm đàn ông khổ lắm các anh em ạ! Sơ hở tý là bị mấy đứa con gái nó úp sọt ngay

Fb Duyen Phan: Chắc tại bạn nam đẹp quá nên bạn nữ say chứ chẳng phải say rượu gì đâu.

Fb Vũ Anh Vũ: Đấy, sinh ra làm đàn ông đã khổ, chỉ sơ hở một tý là bị mất ngay cái ngàn vàng gìn giữ cho vợ đêm tân hôn ngay. Mà ta nói không phải chỉ khổ thế, rõ ràng là bị hại mà cuối cùng lại như người có lỗi, nói chung sinh ra làm đàn ông đã thiệt thòi. Bạn nữ nào có cởi đồ bạn nam ra thì hãy nhớ khoác cho cậu ấy một bộ quần áo chú rể nhé.

Tác giả: Chang chang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: con trai , Dân mạng , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP