Giáo dục

Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 đã đi dạy bình thường

Cô giáo H. đã trở lại giảng dạy bình thường sau khi có kết luật chính thức từ Ban tuyên giáo Tỉnh ủy.

Liên quan đến vụ việc cô giáo Phạm Thị Nhật H. có quan hệ yêu đương, cùng vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10, chia sẻ trên Tri thức Trẻ, ngày 9/4, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Bình Thuận, cho biết đã tiến hành kiểm điểm với giáo viên giảng dạy môn Toán này sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Cô giáo H. (bên phải) đã trở lại giảng dạy bình thường - Ảnh: Tri thức trẻ

Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận kết luận cô giáo H. có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường với 1 nam sinh lớp 10. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Do vậy, ngành giáo dục sẽ xử lý vấn đề đạo đức nhà giáo.

Bà Hoàn cho hay sau khi có kết luận đã kiểm điểm cô giáo H. và thông báo rộng rãi đến cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục.

Bà Hoàn cho biết thêm: "Cô giáo H. cũng đã trở lại giảng dạy bình thường sau khi có kết luận chính thức từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Sở Giáo dục đào tạo nhận định đây là vụ việc lớn, liên quan đến nhiều người và môi trường giáo dục tỉnh nhà nên đã xử lý nghiêm".

Ngôi trường nơi cô H. giảng dạy - Ảnh: Tri thức trẻ

Trước đó, như Tiền Phong đưa tin, ngày 22/2, một người chồng ở thị xã La Gi đã làm đơn tố cáo vợ mình là giáo viên tên H. công tác tại một trường THPT ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận vào nhà nghỉ cùng nam sinh lớp 10.

Theo đơn tố cáo này, người chồng bắt quả tang vụ việc và quay lại clip sau khi đọc được nhiều tin nhắn thể hiện tình cảm giữa cô H. với nam sinh này. Tuy nhiên, hình ảnh mà người chồng cung cấp cho thấy tại nhà nghỉ, cô giáo và nam sinh vẫn đang mặc quần áo.

Trong khi đó cô H. thông tin với báo chí, cô nhờ học sinh đi tìm nhà thuê cho em gái. Còn các chi tiết khác đều do chồng dàn dựng nhằm mục đích giành quyền nuôi con khi ly hôn.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: nam sinh lớp 10 , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP