Xã hội

Cô gái xinh đẹp tự tử: Bi kịch sau ngày bố mất?

Quá sốc trước cái chết bất ngờ của bố, chị Tâm được mọi người nhận xét có biểu hiện trầm cảm dẫn tới sự việc tự tử.

Ngày 29/9/2019, ông Hoàng Đình Nhưng - Chủ tịch UBND xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, Thái Bình cho biết, cơ quan chức năng đang phối hợp cùng với gia đình để tìm kiếm chị Trần Thanh Tâm (29 tuổi, ngụ thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà).

Vào khoảng 17h ngày 28/9, người dân nhìn thấy chị Tâm điều khiển chiếc xe máy hiệu Piagio đến khu vực giữa cầu Thái Hà (thuộc địa phận xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) nhảy xuống sông tự tử.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người không kịp ngăn cản. Người thân của nạn nhân cho biết, chị Tâm là người hiền lành xinh xắn, chưa lập gia đình.

Sau khi tốt nghiệp dược sỹ, chị Tâm về nhà phụ mẹ bán quầy thuốc tây. Nạn nhân có anh trai đang công tác tại một bệnh viện huyện, bố chị Tâm bị tai nạn giao thông mất cách đây không lâu.

"Chiều hôm xảy ra sự việc Tâm nhờ mẹ trông cửa hàng đi có việc, không hiểu sao lại nghĩ dại dột rồi nhảy cầu tự tử...", người thân nạn nhân thông tin.

Hàng xóm nhà nạn nhân cho rằng từ ngày bố bị tai nạn mất chị này có nhiều hành động không bình thường của người mang dấu hiệu trầm cảm.

Tác giả: Ngọc Thanh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: tự tử: , nhảy cầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP