Giới trẻ

Cô gái vác bụng bầu cùng hơn 2 tỷ đến ép cưới bạn trai cũ và cái kết bẽ bàng

Cô gái mặc váy cưới đến hôn lễ của bạn trai cũ để ép anh phải lấy mình, một câu nói của người bố khiến cô đứng hình.

Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Hình ảnh được đăng tải cho thấy đám cưới khá đơn sơ và thiếu thốn do gia đình chú rể không mấy khá giả. Khi chú rể chuẩn bị đón cô dâu vào nhà, một cô gái vác bụng bầu, mặc váy cưới truyền thống bất ngờ xông vào và cố gắng ngăn cản.

Tìm hiểu mới biết, cô gái này và chú rể từng yêu nhau sâu đậm, thậm chí đã tính đến chuyện kết hôn. Thế nhưng, gia đình cô gái đòi quà cưới tới 600.000 NDT (gần 2,2 tỷ đồng), đây là số tiền quá lớn đối với nhà chú rể. Nói hết lời nhưng bố mẹ cô gái vẫn không chịu nhân nhượng, chú rể chỉ đành kết thúc chuyện tình trong đau khổ.

Cô dâu vác bụng bầu cùng hơn 2 tỷ đến đám cưới bạn trai cũ ép anh lấy mình.


Hai người đã chia tay nhau cách đây 2 năm nhưng vẫn thường xuyên liên lạc. Gần đây, chú rể quyết định không chờ đợi cô gái nữa mà chấp nhận kết hôn với người con gái khác. Biết tin bạn trai cũ kết hôn, cô gái không chấp nhận nổi, tới tận nhà để phá.

Trước hành động của cô gái, bố chú rể quay sang nói với con trai: “Cô dâu đến cửa rồi, cứ tiếp tục đi. Nhà ta nghèo, không kham nổi 600.000 NDT của nhà cô ta đâu”.

Cô gái nghe vậy lập tức lấy ra chiếc túi vải đỏ chứa rất nhiều tiền mặt, vừa khóc vừa nói với chú rể: “Bây giờ em không muốn tiền quà cưới nữa, em sẽ đưa tiền cho anh. Bây giờ em sẽ đưa cho anh 600.000 NDT”.

Cầm trên tay số tiền lớn cô gái đưa, chú rể vẫn một mực từ chối vì anh không thể phụ lòng cô dâu đang đứng cạnh đó. Cô gái thấy chú rể vẫn kiên quyết tiếp tục đám cưới liền đem bụng bầu của mình ra dọa, nói rằng đứa con trong bụng là của chú rể nên anh không thể lấy người khác.

Bố chú rể ngay lập tức đáp trả: “Đã chia tay 2 năm rồi, làm sao mà có con được”.

Câu nói của bố chú rể khiến cô gái đứng hình, không nói lại được câu nào, cuối cùng chỉ đành đau lòng nhìn người mình yêu cưới cô gái khác.

Cách đây khoảng 1 tháng, cư dân mạng xứ Trung từng xôn xao vì chuyện cô gái đến đám cưới của bạn trai cũ khóc lóc đòi quay lại. Giống như cặp đôi trên, cô gái này và bạn trai cũ từng yêu đương mặn nồng nhưng phải chia tay vì bất đồng trong vấn đề sính lễ cưới hỏi.

Được biết, bố mẹ cô gái yêu cầu chàng trai phải chuẩn bị 660.000 NDT (hơn 2,3 tỷ đồng) sính lễ, thiếu một đồng sẽ không gả con. Chàng trai không đồng ý vì cho rằng số tiền này quá lớn, gia đình anh không có nhiều đến vậy. Thương lượng nhiều lần không đươc, chàng trai đành chia tay cô gái dù vô cùng tiếc nuối.

Vì đã đến tuổi lập gia đình, chàng trai đi xem mắt và cưới vội một người con gái khác. Cô gái biết tin liền mặc chiếc váy cưới đơn giản chạy đến tiệc cưới, vừa quỳ vừa khóc cầu xin chàng trai quay lại.

Trước đó, cô cũng đã nài nỉ bố mẹ giảm tiền sính lễ từ 660.000 NDT xuống còn 180.000 NDT (khoảng 647 triệu đồng). Tuy nhiên, dù cô gái quỳ gối cầu khẩn và nhận sau bao nhiêu lần, chú rể vẫn thẳng thừng từ chối, đẩy cô bật ngửa ra sau.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP