Giới trẻ

Cô gái may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ: đi chùa cầu duyên có ngay người yêu soái ca

Lúc đầu cũng không cho đâu nhưng đi với ông một đoạn thấy cũng tử tế, nói chuyện cũng hơi ngu ngơ, mà ông còn cho cả thẻ nhân viên với thẻ sinh viên cũ của ông, hóa ra là cựu sinh viên Bách Khoa, giờ đang làm cho 1 công ty công nghệ.

Trước giờ đã nghe tiếng chùa Hà thiêng lắm rồi nhưng quả thực đọc được Confession của một bạn trẻ trên Neu Confession mới thực sự tin duyên số là có thật. Câu chuyện chia sẻ của bạn nữ K55 ngay lập tức nhận được rất nhiều quan tâm của cư dân mạng với hơn 18.000 like và hàng nghìn comment ngưỡng mộ

Chuyện thật cứ như đùa. Cách đây 1 tháng mình có đi chùa Hà cầu duyên, mình nghe mọi người bảo chùa Hà thiêng lắm với lại tại phận mình ế cũng 23 năm rồi, mình K55. Chuyện đầu đuôi như này, hôm đó đi chùa, mình đi từng chỗ và thắp hương cầu khấn từng thần tự dưng đâu ra một anh ăn mặc sơ vin chỉnh tề, đầu tóc vuốt vuốt các thứ nhưng nhìn buồn cười lắm, cái style nó cứ đại loại kiểu nửa chơi nửa quê quê ấy, xong đứng cạnh mình khấn: "Con lạy ông bà ông vải, con lạy chín phương trời 10 phương đất".

Lúc này mình đang khấn tự dưng thấy buồn cười quá, nghe ông ấy lẩm bẩm xong rồi thắp hương như thật, đến lúc mình xong, ông cũng xong thì mình mới quay sang bảo:

- Anh ơi ở đây khấn các thần chứ sao lại khấn ông bà ông vải hả anh.

- Thì mẹ anh bảo là ở nhà khấn như nào thì đi khấn như thế.

- Trời ơi mỗi nơi thờ mỗi người khác nhau chứ.

- Ơ thế á, anh không biết, mà giờ khấn như nào, học ở đâu, trên google có không em.

Ông nói hết câu ông rút điện thoại ra tra "Cách khấn các thần ở chùa Hà", trời ơi, tra thật ạ, xong còn quay sang nói với em:

- Không có em à.

- Cái này làm gì có, anh phải hỏi người quen đi trước rồi chứ.

- Ừ ý, mà giờ em có đi khấn nữa không, em khấn ở đâu xong anh đi với.

- Mà anh biết khấn ở đây làm gì không?

- Thì cầu may đó.

- Là cầu duyên đó em.

- Ngon.

Chả hiểu sao ngon ạ. Xong mình nghĩ thôi ông đi cùng cũng vui.

Ảnh minh họa

- Thôi anh đi theo em, coi như em làm hướng dẫn viên cho anh. Thực ra biết *** gì đâu, đi đến đâu khấn đến đó thôi, có người đi cùng là vui rồi. Xong mình đi đâu, ông đi đó thật, mình khấn gì ông khấn nấy thật xong hết rồi mình quay sang bảo ông:

- Hết rồi anh à.

- Ơ hết rồi á.

- Vâng hết rồi.

- Buồn nhỉ, mà em có hay đi chùa Hà không?

- Dạ thi thoảng.

- Thế em cho anh xin số điện thoại được không, anh tập đi chùa cầu may, người ta bảo có thờ có thiêng.

Lúc đầu cũng không cho đâu nhưng đi với ông một đoạn thấy cũng tử tế, nói chuyện cũng hơi ngu ngơ, mà ông còn cho cả thẻ nhân viên với thẻ sinh viên cũ của ông, hóa ra là cựu sinh viên Bách Khoa, giờ đang làm cho 1 công ty công nghệ, thế mình cho số thử xem sao. Tối về hôm đó ông nhắn tin luôn!

Giờ là một tháng, đi chơi với nhau được 3 buổi ông tỏ tình, mình đồng ý liền vì hóa ra ông cũng ế 25 năm. Nghĩ lại chỉ buồn cười đoạn này, nếu ông không nói mình có khi không viết cfs này đâu.

- **, anh đi khấn ở đây gần nửa năm, tuần nào cũng đều đều thắp hương cho các thánh mà giờ mới có người yêu.

- Thế hóa ra anh chém gió hôm đó à.

- Không chém gió thì giờ 2 đứa chả nói chuyện với nhau ý chứ còn yêu với chả đương.

Hàng trăm bạn đọc đã vào để chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình và ủng hộ với chủ status. Có người cho rằng do bạn gái quá xinh xắn nên anh kia phải tạo cơ hội để làm quen, có người thì ngậm ngùi số mình hẩm hiu chăm đi chùa mà chẳng thấy có duyên nào.

Bạn Ngọc Hân: "Chả qua chủ thớt xinh thôi chứ k mọi chuyện đã là một kết thúc khác. Qua đây muốn nhắn nhủ zai Bách Khoa mưu mô xảo quyệt lắm các bạn ạ. Giả nai đỉnh hơn cả chị Nguyệt".

Comment của độc giả

Comment của độc giả

Bài viết vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của bạn đọc, thậm chí các anh em còn bảo nhau muốn có người yêu thì đi chùa nhớ phải "giả nai".

Tác giả: Chang chang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: đi chùa cầu duyên , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP