Giới trẻ

Cô gái lên mạng kể bị bạn trai đánh đập, không ngờ bị tố ngược một điều gây sốc

Theo South China Morning Post, Hui Ran (21 tuổi) được biết đến với biệt danh “đồ tể hiền lành ở sa mạc” với 8 triệu người theo dõi trên nền tảng Douyin. Năm ngoái, cô thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ khi đăng tải đoạn video ghi cảnh lột da cừu trong 8 phút.

Tuần trước, trên một tài khoản Douyin mới có tên “Hui Ran”, cô gái đã cáo buộc bạn trai là Wang Zhiao (20 tuổi) đã đánh đập, đập vỡ điện thoại, cắt quần áo của cô thành từng mảnh và đánh cắp tài khoản Douyin có tên “The Sheep of Grey Wolf” của cô.

Hui Ran tố bạn trai bạo hành mình cả về thể chất lẫn tinh thần, thậm chí lấy tiền của cô. Ảnh: SCMP

Khác xa với các video mô tả cuộc sống chăn cừu yên bình ở khu tự trị Tân Cương (Trung Quốc), Hui Ran tiết lộ cô đã bị trầm cảm. Jiupai News đưa tin, cô còn cho biết năm 19 tuổi, cô hạ sinh một bé gái nhưng đã bị Wang Zhiao đưa đi. Theo chia sẻ của Hui Ran, Wang hiện đang thất nghiệp, bắt cô phải bán hàng online rồi lấy đi số tiền thu được.

“Kể từ tháng 9, khi các video của tôi nổi lên trên mạng, gia đình anh ta đã háo hức thảo luận về những thứ cần mua, ví dụ như đổi xe hơi. Những cuộc thảo luận đó thật kinh khủng đối với tôi. Họ luôn thúc ép tôi phát trực tiếp để bán sản phẩm cho khán giả của mình.

Do dịch COVID-19 bùng phát vào thời điểm đó, cùng nhiều ý kiến xung quanh và cả trên mạng, tôi cảm thấy căng thẳng. Tôi cảm thấy cuộc sống thật vô nghĩa và thấy thật chán nản”, cô gái cho hay.

Tuy nhiên, Wang Zhiao đã công khai phủ nhận các cáo buộc nói trên. Cụ thể, trong một phản hồi trên tài khoản Douyin của chính mình vào ngày 3/1, anh cho biết các cáo buộc bạo lực gia đình là một “tin đồn ác ý”.

“Tôi không thể chấp nhận lời buộc tội này. Tôi đã báo cảnh sát. Chuyện xảy ra giữa chúng tôi chỉ là cuộc cãi vã giữa một cặp đôi bình thường. Có lẽ, hành động quyết liệt nhất của tôi là ném điện thoại di động của cô ấy”, Wang Zhiao chia sẻ.

Wang Zhiao phủ nhận tất cả cáo buộc của bạn gái, còn tố ngược cô có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Ảnh: Douyin

Bên cạnh đó, anh cáo buộc Hui Ran có mối quan hệ tình cảm với người đại diện của mình tên Liu Wei và nói rằng hai người đã sống cùng nhau trong tháng trước. Anh kể: “Khi tôi yêu cầu cô ấy trở về nhà, cô ấy yêu cầu tôi đưa 2 triệu NDT để Liu rời đi”.

Về tài khoản Douyin “The Sheep of Grey Wolf”, Wang Zhiao khẳng định mình là chủ sở hữu thực sự vì tài khoản này được đăng ý bằng số điện thoại di động của anh. Anh đã đổi mật khẩu của tài khoản sau khi Hui Ran rời đi cùng Liu.

Người đàn ông cũng phủ nhận chuyện gia đình mình coi Hui Ran là “cỗ máy kiếm tiền”. “Không ai trong gia đình tôi coi thường cô ấy cả”, Wang Zhiao nói.

Đáp lại lời tố cáo ngoại tình của Wang Zhiao, Hui Ran không tiết lộ tên người đàn ông đó nhưng cho biết anh đã “giúp cô rất nhiều về mặt công việc” trong những tháng gần đây.

Được biết, Wang Zhiao và Hui Ran gặp nhau khi còn là học sinh cấp 2 ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Sau đó vài năm, cả hai đính hôn khi Hui Ran 18 tuổi và Wang Zhiao 17 tuổi. Không lâu sau, cặp đôi chuyển đến một trang trại cừu ở Tân Cương do gia đình Wang Zhiao làm chủ.

Theo lời kể của Hui Ran, họ chưa đăng ký kết hôn do Wang Zhiao chưa đến tuổi kết hôn hợp pháp ở Trung Quốc. Tuổi kết hôn hợp pháp ở Trung Quốc là 22 đối với nam và 20 đối với nữ.

Tranh cãi của cặp đôi đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung, chỉ tính riêng trên Weibo đã có tới 62 triệu lượt xem. Được biết, liên đoàn phụ nữ địa phương ở Tân Cương cho hay họ đang xem xét vụ việc. Trong khi đó, các quan chức địa phương cũng hứa sẽ giúp đỡ Hui Ran nếu cô cần.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cô gái , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP