Giới trẻ

Cặp vợ chồng khoe giấy đăng ký kết hôn, dân mạng "dậy sóng" vì một chi tiết cực đặc biệt

Đặt tên con cái luôn là một trong những việc trọng đại của bất kỳ một người làm bố, làm mẹ nào bởi vốn dĩ, cái tên sẽ là thứ đi theo con người ta đến hết cuộc đời và quan trọng hơn nữa chính là ý nghĩa, vận mệnh ở phía sau mỗi cái tên ấy.

Mới đây, một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng phải trăn trở khi không biết họ sẽ đặt tên con như thế nào, lý do là bởi cái tên của cặp vợ chồng này cũng hết sức đặc biệt.

Theo đó, cặp đôi đã đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn lên trang cá nhân để kỷ niệm ngày vui. Tuy nhiên, điều khiến tất cả mọi người chú ý chính là tên của họ. Hóa ra, cả 2 trùng tên nhau, trùng cả họ lẫn tên, cùng là Trương Manh.


Được biết, cặp vợ chồng là cùng làm việc tại một công ty. Thời gian đầu, việc trùng tên khiến họ cảm thấy không thoải mái bởi rất nhiều sự nhầm nhẫn đã xảy ra. Bên cạnh đó, các đồng nghiệp cũng không ngừng trêu học, thậm chí gán ghép hai người.

Tuy nhiên, anh Trương Manh và cô Trương Manh sau vài lần tiếp xúc lại cảm mến nhau từ lúc nào không hay. Anh Trương là người ngỏ lời tỏ tình trước và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ đối phương. Sau 2 năm hẹn hò, họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Khi đi đăng ký kết hôn tại Cục Dân chính, nhân viên ở đây cũng vô cùng bất ngờ khi thấy họ tên của cặp đôi. Người này cho biết cô đã làm việc hơn 10 năm nay nhưng chưa từng gặp trường hợp nào đặc biệt như vậy.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước sự trùng hợp họ tên của cặp vợ chồng, đồng thời tò mò không biết sau này cặp đôi sẽ đặt tên con như thế nào.

"Vậy sau này đứa con sẽ được đặt tên như thế nào nhỉ? Là Trương Manh Manh sao? Như vậy họ đứa con đặt theo họ bố nhưng cũng là theo họ mẹ"; Cái tên đã đưa họ đến gần với nhau hơn, đúng là một nhân duyên đặc biệt",... là một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP