Giới trẻ

Cô gái "khóc thét" ngày Valentine nhận được món bánh chưng rán "kinh dị" của bạn trai, cư dân mạng đặt câu hỏi liệu có phải là... cháo heo?

Món bánh chưng rán hóa nát bét kinh dị khiến ai cũng không thể ăn nổi.

Khi những chàng trai vào bếp có thể có món ăn ngon mà cũng có thể nhận lại những kết quả món ăn dở khóc dở cười không tin nổi. Mới đây, một cô gái cũng ngao ngán khi ngày Valentine được bạn trai làm cho món socola bánh chưng nhìn đã không ngon mắt mà chắc chắn nếu ăn cũng chẳng hề ngon lành gì.

Cô gái cho hay, đây là thành quả bánh chưng rán của người yêu. Cô gái cho hay chàng trai nói rằng ở nhà thường rán bánh chưng bằng cách cho ít nước vào cho bánh mềm ra rồi mới rán. Kết quả là thay vì có socola thì 14/2 cô gái được nhận món socola bánh chưng rán đặc biệt.

Hình ảnh cô gái đăng kèm cho thấy món bánh chưng rán không hề cứng hay có độ giòn mà lại như bánh chưng đã nhão ra. Nhìn qua mọi người tưởng là món cháo thậm chí cư dân mạng còn đặt câu hỏi có phải là cháo dành cho heo hay không?

Valentine

"Chẳng nhà ai cho nước vào mới rán. Ban đầu cho dầu nóng rồi cắt bánh chưng ra cho vào rán chín các mặt như vậy vỏ ngoài thì giòn, bên trong vừa nóng vừa mềm, còn nhanh nữa", một cư dân mạng nói.

Một người khác cho rằng: "Cháo cho heo ăn hay sao vậy? Nhìn qua không ai nuốt nổi rồi. Nhắc lại cánh rán bánh cho cả nhà chồng tương lai đi".

"Nhìn nhão nhoẹt như bánh chưng ướt nước vậy. Người ta còn phải cho vào tủ lạnh cho cứng hơn rồi mới rán, đây lại thêm nước cho nhão ra thật đáng sợ quá. Bánh rán xong mà nhìn như nấu cháo thì đúng hơn, ai dám ăn nổi", có người bình luận.

Để có thể rán bánh chưng giòn, ngon, nên cho khoảng 1 thìa cà phê dầu ăn, tráng đều khắp chảo cho đến khi dầu nóng. Xếp từng khoanh bánh vào và bắt đầu rán. Khi một mặt của bánh đã vàng giòn, lật bánh để rán tiếp các mặt còn lại. Chú ý, không nên lật khi bánh chưa vàng đều, bởi sẽ khiến bánh dễ bị vỡ nát sẽ không được đẹp mắt và ngon.

Bánh chưng rán nên ăn ngay khi còn nóng, bởi nếu để nguội bánh sẽ không giữ được độ giòn và ăn bị ngấy. Nên ăn bánh chưng rán với dưa hành muối chua và giò. Khi ăn, bạn có thể thêm xì dầu sẽ rất hợp khẩu vị.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: bánh chưng rán , Valentine

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP