Giới trẻ

Cô gái hút hàng nghìn fan nữ vì ai cũng nghĩ là con trai

Cô gái Trung Quốc sở hữu thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn, không khác gì đấng mày râu.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc thi nhau chia sẻ hình ảnh về một "chàng trai" có thân hình 6 múi quyến rũ, gương mặt rất dễ thương. Nhiều cô gái đã lùng sục trang cá nhân của "anh chàng" này.

Khi tìm hiểu, họ vô cùng bất ngờ khi biết anh chàng với hình thể hấp dẫn ấy hóa ra là một cô gái chính hiệu. Cô tên là Jingqi, sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm 4 của khoa Huấn luyện thể thao, Đại học Thể dục Thành Đô.

Jingqi khiến nhiều người tưởng là con trai khi sở hữu thân hình săn chắc. Ảnh: Thepaper.

Jingqi sở hữu chiều cao 1m60 và thân hình săn chắc, nở nang không kém bất cứ chàng trai nào. Cô cho biết mình đã tập luyện thể thao 10 năm trước và giành không ít giải thưởng ở các cuộc thi thể dục thể hình quốc gia.

Theo tờ thepaper, Jingqi từng tập điền kinh theo nghề của mẹ nhưng một chấn thương nghiêm trọng trong lúc đang tập khiến cô phải phẫu thuật và không thể chạy được nữa. Vượt qua những tháng ngày đen tối, Jingqi quyết định làm lại từ dầu, nhưng là với môn thể hình.

Jingqi trải qua những ngày tháng tập luyện vất vả để sở hữu thân hình như hiện tại. Ảnh: Paper.

Để có được thân hình như hiện tại, cô gái trẻ phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Nhiều khi bạn bè trêu Jingqi rằng cô sẽ chọn chiếc váy thế nào để hợp với hình thể này, cô chỉ biết cười trừ vì đã lâu bản thân không nghĩ tới điều đó.

Hiện tại, cô gái 22 tuổi đang bước vào chuỗi ngày tập luyện nước rút để chuẩn bị cho cuộc thi thể hình toàn quốc diễn ra vào tháng 12 tới.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: tập thể hình , cô gái , tập gym

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP