Giới trẻ

Cô gái "dính" tin đồn hẹn hò với Quang Hải xinh đẹp ra sao?

Mới đây, Quang Hải đã lên Instagram cá nhân phủ nhận mọi tin đồn với các người đẹp, khẳng định anh đang tập trung cho bóng đá và... "dừng yêu".

Theo người hâm mộ cầu thủ này, lí do Quang Hải phải "đính chính" như vậy do trước đó xuất hiện tin đồn Quang Hải đang hẹn hò với hot girl "nấm lùn" Nguyễn Thanh Thủy.

Trong lúc người hâm mộ còn đang xôn xao đồn đoán về "bóng hồng" mới Thanh Thủy, Quang Hải đã bày tỏ thái độ rõ ràng là... không phải. Cụ thể, Quang Hải viết: "Tự nhiên được đồn có nhiều bạn gái sướng thật. Nhưng em đang tập trung cho bóng đá cơ anh chị ơi".

Trước đó, trên Facebook cá nhân, Quang Hải và Nhật Lê đã bỏ trạng thái hẹn hò trên mạng xã hội, làm bùng nổ tin đồn hai người chia tay. Trong khi hot girl "nấm lùn" Nguyễn Thanh Thủy xinhd dẹp ra sao cũng khiến nhiều người... tò mò.

Được biết, Nguyễn Thanh Thủy (21 tuổi, Hà Nội) là người mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2017 với gần 300.000 follower. Cô từng theo học tại trường Cao đẳng Dược, sau đó chuyển hướng công việc sang làm mẫu.

Nàng "hot girl 1,52 m" vẫn được người hâm mộ dành sự quan tâm lớn, dù trước đó không có tin đồn liên quan đến Quang Hải. Dưới đây là vài bức hình về hot girl này.

Quang Hải và Nguyễn Thanh Thủy bị đồn đoán có "liên hệ".

Nguyễn Thanh Thủy vốn là người mẫu, được biết đến từ năm 2017.

Nguyễn Thanh Thủy được cộng đồng mạng đánh giá... ưa nhìn.

Nguyễn Thanh Thủy cũng rất được lòng người hâm mộ.

Phong cách trẻ trung của Nguyễn Thanh Thủy tại các sự kiện.

Tác giả: Nam Phương

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP