Giới trẻ

Cô gái đáp lời rất hay về "bạn gái thân 8 năm" của đối tượng hẹn hò

Thị Tuyết thoải mái về người bạn thân là nữ đã quen 8 năm của Văn Trường vì cho rằng "nếu có thích nhau thì bạn nam đã không đến chương trình hẹn hò này". Tuy nhiên, một cô gái khác tham gia chương trình hẹn hò là Nguyễn Linh thì tuyên bố rõ ràng cô không cho phép có các “em gái nuôi, em kết nghĩa...” trong mối quan hệ.

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò", bạn Tuyết gặp đối tượng hẹn hò là anh Trường.

Hai cô gái xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số 384, phát sóng thứ hai 14/5 có quan điểm hoàn toàn trái ngược về những người bạn thân là phái nữ của bạn trai. Đó là Thị Tuyết và Nguyễn Linh.

Cùng gặp chung một vấn đề là "em gái mưa", bạn thân là phái nữ của bạn trai nhưng 2 cô gái đưa ra quan điểm rất khác nhau, khiến khán giả không khỏi so sánh.

Câu chuyện đầu tiên xảy ra giữa Thị Tuyết - Văn Trường và cô bạn thân 8 năm của Trường. Cô bạn thân là người đến cổ vũ cho Trường tham gia chương trình hẹn hò.

Cô bạn thân của Trường chia sẻ rằng: "Mình là bạn thân của Trường trong 8 năm rồi. Ở vị trí một người bạn, mình thấy Trường là một người chân thật, biết suy nghĩ, trách nhiệm với gia đình. Mình thấy bạn gái sẽ hiểu và ủng hộ được cho Trường về vấn đề này".

Thị Tuyết đưa ra quan điểm lí trí về vấn đề bạn thân là phái nữ của bạn trai

Văn Trường khá hồi hộp khi chạm phải vấn đề nhạy cảm này nhưng đã nở nụ cười khi nghe được câu trả lời của Tuyết

Sau khi nghe cô gái nói, MC Cát Tường bất ngờ hỏi Tuyết: "Bạn thân là bạn gái thì em nghĩ sao?" Không ngần ngại một giây nào, Tuyết đã thẳng thắn trả lời rằng: "Chị ơi nhưng đây là bạn gái đã quen nhiều năm.

Nếu đã quen nhau đến 8 năm mà hai người có thích nhau, có yêu nhau thì giờ bạn nam đã không đến chương trình này rồi. Em nghĩ là như vậy".

Cách nghĩ Tuyết khiến nhiều người bất ngờ. Khán giả đều vỗ tay khen ngợi Tuyết. Nhiều người nhận xét rằng mặc dù Tuyết tự nhận cô là người nhút nhát nhưng cô lại có quan điểm khá lí trí và thông minh trong quan hệ đôi lứa.

Sang tới cặp đôi Quốc Uy - Nguyễn Linh, khán giả chứng kiến một quan điểm hoàn toàn trái ngược.

Nguyễn Linh tuyên bố rõ ràng rằng cô hay ghen và không cho phép có các “em gái nuôi, em kết nghĩa...” trong mối quan hệ.

Nguyễn Linh thì rất thẳng thắn khẳng định cô không chấp nhận "em gái nuôi, em kết nghĩa..."

Quốc Uy khá bất ngờ khi nghe Linh nói như vậy nhưng may mắn là những "em gái nuôi", "bạn gái thân" của anh đều đã lập gia đình nên anh không phải lo lắng vấn đề xử lí ra sao với những mối quan hệ này.

Clip: BMHH

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP