Giới trẻ

Cô gái vứt vali tiền vì chê phí chia tay ít

Cảnh sát đã trả lại chiếc vali 2 triệu tệ cho một chàng trai Trung Quốc, là tiền anh bồi thường chia tay nhưng bạn gái chê ít không nhận.

Ngày 6/5, tại một quán bar ở thành phố Hàng Châu (Chiết Giang) có hai cô gái tuổi 20, ăn mặc sành điệu đến bar vào lúc 10h tối. Sau đó một nam thanh niên trẻ, cao xuất hiện cùng một chiếc vali màu xám bạc, đến ngồi cùng hai cô gái.

Ba người trò chuyện đến khoảng nửa đêm. Sau một hồi tranh cãi, chàng trai rời đi và để lại chiếc va li. Hai cô gái cũng nhanh chóng rời khỏi quán.

Khi dọn dẹp, nhân viên phát chiếc vali bị bỏ quên. Bên trong có nhiều cọc tiền 100 nhân dân tệ. Họ đã báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng tìm ra chủ nhân của chiếc va li tiền. Ảnh: scmp.

Lực lượng chức năng phát hiện tổng cộng số tiền bên trong vali là 2 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 7 tỷ VND). Họ nhanh chóng tìm kiếm chủ nhân của số tiền. Ngày hôm sau, chàng trai đã đi một chiếc xe Rolls-Royce đến sở cảnh sát để nhận lại chiếc vali.

Theo Scmp, tại sở cảnh sát chàng trai này cho biết mình 23 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin - một trong những ngành được trả lương cao nhất tại Trung Quốc. Một trong hai cô gái đến quán bar là người yêu cũ của anh. Sau khi chia tay, cô đòi một khoản phí là 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 35 tỷ VND), vì thế chiếc vali 2 triệu tệ là quá ít so với mong muốn của cô nên đã không nhận. Sau khi rời khỏi quán, cô nhắn cho bạn trai cũ đến cầm về.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chia tay , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP