Thế giới

Cô bé học giỏi bị bạn cùng lớp đâm chết vì từ chối làm bài hộ

Nữ sinh 15 tuổi bị nam sinh bàn trên dùng con dao mua vội ở chợ quay lại đâm chết ngay trong lớp học.

Xiao Yi (15 tuổi) bị bạn dùng dao đâm vào cổ tại trường trung học Jinshi, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc vào ngày 9/1. Cảnh sát cho biết kẻ gây án là nam sinh họ Yan, bạn cùng lớp của Xiao Yi. Yan đã đi tới chợ để mua con dao trong giờ ăn trưa, trước khi giết Xiao Yi.

Theo Haixia Metropolitan, nữ sinh 15 tuổi chết ngay khi được đưa tới bệnh viện. Hiện thủ phạm đã bị bắt giữ.

Xiao Yi (bìa trái) là một nữ sinh ưu tú ở trường. Bố mẹ của cô bé (bìa phải) đau đớn trước cái chết của con.

Mẹ của Xiao, cô Lin, cho biết Xiao là học sinh xuất sắc trong lớp và đã chuẩn bị rất kỹ cho kỳ thi vào cuối tháng 1. Yan ngồi bàn trên Xiao. Nam sinh này quay lại và đâm dao vào cổ của Xiao. "Yan đã đề nghị con gái tôi làm bài tập về nhà hộ cậu ta nhưng con bé từ chối. Con gái tôi nói với cậu ta rằng nó cũng chưa làm xong bài tập của mình", cô Lin nói với Haixia Metropolitan.

Lin nói thêm: "Một phụ nữ trong chợ nông sản đã nhìn thấy Yan mua một con dao trong giờ ăn trưa". Trong khi đó, một học sinh giấu tên cho biết Yan chuyên đi bắt nạt người khác ở trường và thường xuyên có kết quả tệ trong các kỳ thi.

Yan đã đầu thú ở sở cảnh sát sau khi đâm bạn. Hiện Yan bị giam vì tội cố ý giết người.

Trường trung học Jinshi ( mái nhà màu xanh) nơi xảy ra vụ án mạng.

Phòng giáo dục địa phương ngay sau đó đã có các cuộc họp với ban giám hiệm của trường trung học Jinshi để bàn về vấn đề này. Các bên đang tìm giải pháp để ngăn ngừa những sự việc tương tự có thể xảy ra trong tương lai.

Vụ việc cũng đã được thông báo tới các trường khác trong khu vực để tăng cường kiểm tra an ninh và đẩy mạnh việc phòng ngừa các hành vi bạo lực giữa các học sinh.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bạn học , đâm chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP