Video

Clip cô giáo ném vở học sinh xuống đất đầy phản cảm khiến dân mạng phẫn nộ

Đoạn clip ghi lại hành động đầy phản cảm của một giáo viên, khi cô này ném vở của các em học sinh xuống đất sau khi chấm bài xong để các em phải tự lượm lên đã “gây sốt” sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội và khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

Theo người chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội thì sự việc xảy ra tại trường tiểu học C Vĩnh Thanh (tại ấp Tường Thắng, xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu). Nội dung đoạn clip cho thấy một cô giáo đang ngồi chấm vở trên bàn giáo viên và các em học sinh tiểu học đang ngồi phía dưới.

Điều đáng nói là sau khi cô giáo chấm xong vở, thay vì đặt vở ngay ngắn trên bàn để các em tới lấy, cô giáo này đã thả vở xuống đất một cách đầy phản cảm và sau đó các em học sinh đã phải lên bục để lượm cuốn vở của mình dưới đất về mang về bàn học.

Cô giáo vứt vở xuống đất để các em phải tự lên nhặt lấy, gây nên một hình ảnh phản cảm (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng “gây sốt” và được nhiều trang và nhóm Facebook khác chia sẻ lại. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí phẫn nộ với hành động phản cảm của cô giáo trong đoạn clip.

“Đâu nhất thiết phải vất vở các em học sinh như vậy? Cô có thể để vở lên bàn thành một chồng rồi gọi một em lên phát hoặc đặt vở lên bàn rồi gọi từng em lên lấy cũng được mà”, một cư dân mạng bình luận.

“Tôi có cảm giác hành động của cô là thiếu tôn trọng các em. Vở của các em nâng niu, giữ gìn, cố gắng viết sạch và đẹp, trong khi cô lại vứt vở các em xuống đất, thật khó có thể chấp nhận được”, một cư dân mạng khác bức xúc bình luận.

“Không hiểu cô có gì bức xúc mà lại đối xử với tập vở của các em như vậy? Các em sẽ nghĩ sao khi thấy hành động của cô giáo? Liệu các em có còn giữ gìn đồ vật của mình nữa hay không?”, một cư dân mạng khác nhận xét

“Tôi đã rất tức giận sau khi xem đoạn clip nhưng cũng cảm thấy rất thương khi các em phải lên nhặt vở của mình từ dưới đất. Một điều tưởng chừng như rất nhỏ nhặt mà ngay cả cô giáo cũng không thể làm gương được cho các em hay sao? Thật khó có thể chấp nhận được!”, một cư dân mạng khác bày tỏ sự phẫn nộ.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê trách, nhiều cư dân mạng cũng đã lên tiếng bênh vực cho hành động của cô giáo, khi họ cho rằng cả học sinh và giáo viên đều bỏ giày và đi chân đất để đi vào lớp nên rất có thể nền lớp không quá bẩn và cô giáo đã bỏ vở xuống đất để các em dễ lấy hơn, thay vì bỏ ở trên bàn cao.

Clip cô giáo ném vở học sinh xuống đất đầy phản cảm khiến dân mạng phẫn nộ

Video: Phan Hải Đăng

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP