Giáo dục

Cô giáo “véo tai, đánh học sinh” nhận lỗi

Cô H. cho rằng, lỗi của mình đến đâu sẽ chịu trách nhiệm đến đó, nhưng theo quan điểm lỗi này phải cho ra khỏi ngành là quá nặng nề.

Sáng 7/10, cô giáo N.H.H, người có hành động "véo tai, đánh học sinh” tại lớp 2/11 trường tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú, TPHCM cho biết, cô nhận lỗi và sẽ chịu trách nhiệm về sai lầm của mình và mong dư luận bình tĩnh xem xét và bớt gây áp lực cho giáo viên.

Cô giáo N.H.H

Sau khi clip được công khai trên báo chí và mạng xã hội, đã có nhiều bình luận xúc phạm nặng nề, thậm chí là đe dọa tính mạng, khiến cuộc sống của cô N.H.H và gia đình bị xáo trộn, lo lắng. Cô H. cho rằng, lỗi của mình đến đâu sẽ chịu trách nhiệm đến đó, nhưng theo quan điểm lỗi này phải cho ra khỏi ngành là quá nặng nề. Hiện cô N.H.H bị đình chỉ giảng dạy lần thứ 2, sau lần 1 kéo dài 15 ngày từ 13/9.

"Tất cả những gì mình làm mà clip đưa lên đó là sai, đánh mạnh hay nhẹ cũng là phản sư phạm, là giáo viên không được phép làm. Sai phạm của mình nghiêm trọng đến đâu thì chờ thanh tra xác minh, mình đã bị đình chỉ công tác từ 13/9. Clip đó là sự thật nhưng cộng thêm kỹ xảo nên dư luận rất trầm trọng, có những lời đe dọa khiến cả mình và gia đình lo lắng. Gia đình mình yêu cầu về sống chung để có gì còn bảo vệ, rồi đến trường thì phải che mặt…", cô H nói.
Cô giáo N.H.H cũng chia sẻ, lớp 2/11 có đến 50 học sinh, từ lớp 1 chuyển lên nên nhiều nề nếp, kỹ năng học tập còn chưa vào khuôn khổ. Một vài ngày đầu tựu trường, nhận lớp, cô thật sự có nóng nảy, đánh nhẹ các em và có nói ví von về sự tiếp thu của các em, nhưng không nặng nề đến mức như dư luận suy diễn sau khi xem clip.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này./.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: véo tai , đánh học sinh , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP