Thể thao

Chuyển nhượng V-League: CLB Thanh Hóa có 4 tân binh, nhắm đồng đội Ronaldinho

Thông tin chuyển nhượng V-League mới nhất, CLB Thanh Hóa công bố 4 bản hợp đồng mới và liên hệ để có sự phục vụ của Luiz Antônio, tiền vệ từng có thời gian là đồng đội của Ronaldinho.

Thông tin chuyển nhượng V-League mới nhất, CLB Thanh Hóa công bố 4 bản hợp đồng mới là những cầu thủ nội chất lượng để thay thế cho các cầu thủ đã rời đội thời gian qua. Các tân binh của đội bóng xứ Thanh gồm có: Đinh Viết Tú, Nguyễn Thanh Long, Phạm Trùm Tỉnh và Nguyễn Trọng Phú.

4 tân binh của CLB Thanh Hóa. (Ảnh: CLB Thanh Hóa).



Trong đó Viết Tú là cầu thủ cũ của Nam Định, Thanh Long đến từ Bình Dương còn Trùm Tỉnh đến từ Khánh Hòa. Với Nguyễn Trọng Phú, cầu thủ này là em ruột của Nguyễn Trọng Hùng, tiền vệ cũng đang khoác áo Thanh Hóa. Mùa giải trước, Trọng Phú thi đấu trong màu áo CLB hạng Nhất - Long An.

Ngoài việc bổ sung những cầu thủ nội, Thanh Hóa cũng đang nỗ lực tăng cường ngoại binh sau khi bộ đôi Bruno Cunha và Conrado rời đi. Hiện tại đội bóng xứ Thanh đang hướng đến 2 suất ngoại binh thi đấu ở hàng tiền vệ và tiền đạo.

Một trong những cầu thủ Thanh Hóa đang nhắm đến là Luiz Antônio, tiền vệ từng có thời gian là đồng đội của Ronaldinho. Cầu thủ sinh năm 1991 trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Flamengo (Brazil) và đã có 20 trận sát cánh cùng cựu danh thủ Ronaldinho thi đấu tại giải VĐQG Brazil. Đội bóng gần nhất mà Luiz Antônio thi đấu là Lamphun Warriors (Thai League).

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: CLB Thanh Hóa , Ronaldinho , V-League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP