Giới trẻ

Chuyện nhói lòng nhịn ăn quá đà để giảm cân để rồi mắc bệnh dạ dày, nhưng câu nói như "tát nước vào mặt" của người chồng mới lạnh buốt làm sao

Nhiều người vợ chấp nhận cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng có ở trong cuộc mới hiểu được nỗi lòng đằng sau.

Chị em thường mơ có vóc dáng đẹp. Muốn có vóc dáng đẹp, không ít người cố gắng giảm cân bằng đủ mọi cách. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng, giảm cân quá đà bằng cách nhịn ăn đôi khi sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Mới đây, một cô gái chia sẻ hình ảnh về câu chuyên xảy ra ở phòng khám vô cùng đáng suy ngẫm. Cô gái này viết: "Xin các chị hãy sống vì bản thân mình, đừng nhịn ăn để giảm cân. Cũng đừng vì những điều không đáng mà hi sinh mình quá nhiều được không. Nếu họ yêu mình thì bạn có như thế nào thì họ cũng chấp nhận mà".

Theo lời cô gái, tại phòng khám có một chị gái tầm 30-35 tuổi cũng đến siêu âm, dáng người cũng cân đối không phải kiểu bị béo phì, đi cùng cậu con trai chừng 5 - 6 tuổi. "Anh chồng chở đến siêu âm nhưng kiểu khó chịu, giọng bực bội. Tao đi mua thuốc hút, chừng nào xong gọi tao đón, có cái cuối tuần cũng bị mày hành hạ", cô gái kể.

Chuyện nhói lòng nhịn ăn quá đà để giảm cân để rồi mắc bệnh dạ dày, nhưng câu nói như tát nước vào mặt của người chồng mới lạnh buốt làm sao

Cùng ngồi đợi đến lượt vào khám nên cô gái hỏi thăm chị gái về sức khỏe. Người phụ nữ đó kể, hồi đó lúc chưa lấy cũng thương chị lắm, không hiểu sao lấy về như vỡ mộng. Nhưng chị bảo yêu rồi, lấy rồi, cũng có con rồi chấp nhận thôi. "Chị bảo hồi con gái dáng cũng gọn gàng, sinh con rồi thì không được như trước nữa, nên nhịn ăn, uống thuốc giảm cân này nọ. Dạo này sau cứ đau bụng mới đi khám. Nhưng mình nói thật, nhìn chị cũng được không đến nổi quá tệ. Y như rằng khám ra bị viêm dạ dày do nhịn đói thường xuyên", cô gái kể.

Không những không thông cảm với vợ, người chồng còn buông những lời khó nghe. "Ai kêu nhịn ăn rồi phiền tao chở đi khám. Mập thì chịu đi, làm ba cái chuyện gì đâu không, bày đặt nhịn ăn", cô gái nhớ lời người chồng thốt ra.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với cách hành xử của người chồng. Nhiều người cho rằng, anh chồng quá vô tâm chứ có thể không phải ác ý.

"Nói chung bản thân phải thương lấy mình. Lỡ nhịn ăn rồi có vấn đề gì thì ai lo cho tính mạng của mình. Chồng yêu thật lòng là phải yêu cả khi vợ không giữ được vóc dáng đẹp, còn nếu vì cân nặng mà chê bai thì không xứng đáng là chồng", một người bình luận.

Có người cho rằng: "Giảm cân bằng cách nhịn ăn là sai lầm. Nếu không có đủ dưỡng chất vào cơ thể có khi còn mắc bệnh nguy hiểm hoặc tử vong vì hạ đường huyết".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP