Cuộc sống

Chứng kiến hai đồng nghiệp thân mật tại nơi làm việc, chàng trai sau đó có hành động gây bất ngờ

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều tấm tắc khen ngợi cách hành xử tế nhị của chàng trai khi chứng cảnh nhạy cảm của đồng nghiệp.

Mới đây, câu chuyện về cách xử lý tinh tế của một người đàn ông sau khi chứng kiến hai đồng nghiệp có hành động quá trớn tại nơi làm việc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, chàng trai làm công việc dọn dẹp trong một khách sạn tại Đài Loan (Trung Quốc). Vào ngày xảy ra sự việc, chàng trai đợi mãi nhưng không thấy hai đồng nghiệp thông báo phòng đã dọn sạch để bàn giao cho khách nên đã đi xuống tận nơi để kiểm tra. Không ngờ rằng, đập vào mắt anh chàng lại là cảnh tượng cả hai đang hăng say làm "chuyện ấy" ở trong phòng tắm.

Lo sợ khách hàng sẽ khiếu nại với quản lý khách sạn, chàng trai để lại một mảnh giấy trước cửa phòng tắm với nội dung: "Thật ngại vì đã quấy rầy hai bạn, nhưng khách sắp đến nhận phòng, cả hai vẫn muốn tiếp tục sao? Nhanh thu dọn phòng và đừng làm ảnh hưởng đến người khác". Sau đó, anh gõ cửa hai lần rồi lập tức rời đi.

Ảnh minh họa.


Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều khen ngợi canh xử lý tinh tế của chàng trai khi chứng khiến hành động nhạy cảm của đồng nghiệp. Thay vì vội vạch trần hoặc báo cấp trên, anh chàng đã nhắc nhở đồng nghiệp để cả hai không bị khiển trách hay thậm chí là đuổi việc.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cặp đôi thân mật tại nơi làm việc, vì ham muốn nhất thời mà gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách sạn và chính miếng cơm của họ.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Hành vi của cặp đôi đó thật đáng xấu hổ và cho thấy sự khôn lỏi khi dám làm chuyện ấy tại nơi làm việc mà không phải trả tiền";

"Cặp đôi đó chắc chỉ có nước độn thổ khi gặp lại anh chàng";

"Sếp vẫn thường bảo nhân viên hãy xem công ty như nhà của mình, họ thực hiện đúng rồi đấy";

"Hành động của hai người đó là không thể chấp nhận, nếu không có sự tử tế của anh chàng kia thì họ chắc chắn sẽ bị đuổi việc".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP