Cuộc sống

Vợ dùng clip sex "hâm nóng", bị chồng trách... hư thân mất nết

Loan mở hình ảnh, clip sex nóng bỏng rồi thủ thỉ với chồng, mình thử trải nghiệm. Kiên há hốc miệng không tin nổi vợ mình xem thứ phim đó, lại còn dám dụ dỗ chồng làm theo.

Gần đây, anh thấy Loan khang khác. Vợ ăn mặc mát mẻ, rồi cũng lả lướt này kia với chồng hơn...

Khương có phần khoai khoái sau vài năm vợ chồng đã nhờn nhợt chuyện gối chăn nhưng lại cũng ngờ ngợ vợ mình bị làm sao.

Cho đến hôm kia thì anh hết hồn hết vía khi Loan xuất hiện trước mặt chồng với bộ đồ lót mấy sợi mỏng tanh tanh, đỏ rực... không biết kiếm được từ đâu.

Nhiều người vợ muốn "hâm nóng" chuyện vợ chồng, bị trách... hư hỏng (Ảnh minh họa)

Khương chưa hiểu chuyện gì thì Loan bật điện thoại, đưa cho chồng xem mấy hình ảnh mát mẻ, rồi mở luôn clip sex mà đến anh là đàn ông xem còn đỏ mặt.

Khương chưa kịp buông lời "em bị làm sao vậy?" thì Loan đã cắn vào tai anh: "Mình làm theo này nha chồng!".

Anh đẩy Loan ra, trách cô học đâu mấy thứ hư thân mất nết. Nhận ra mình lỡ lời nhưng thật sự anh quá ngạc nhiên về người vợ vốn rất e dè, cổ điển trong vấn đề tế nhị này.

Anh còn không tin vợ mình dám mò phim sex xem chứ khoan nói đến việc rủ chồng thử nghiệm.

Lấy nhau gần 10 năm, một đứa con, chuyện vợ chồng nhà Thùy Trâm, ở TPHCM vài năm nay đã khá nhàm chán, nếu không muốn nói ở tình trạng trả bài cho qua bữa.

Nghe chị em trên một hội kín thủ thỉ về cách giữ chồng, Trâm cũng len lén học hỏi, xem một số chiêu thức, tư thế về áp dụng nhằm "hâm nóng" lại phòng ngủ.

Trâm dụ chồng "yêu" trong nhà tắm, đưa cho chồng mấy mấy bức ảnh với đủ sắc thái rủ chồng thực hiện. Anh chồng lâu nay chỉ quen hùng hục trên giường, quay sang nói vợ bệnh vừa thôi.

"Hâm nóng" của Trâm sắp chuyển sang "đốt nhà". Cô còn bị chồng quay ra nghi ngờ ra ngoài cặp kè được chiều nọ kia rồi về chê chồng.

Vợ đi trước một bước, sao không đưa nước đẩy thuyền?

Anh Lê Quốc Anh, ở Thủ Đức , TPHCM tâm sự, trước đây anh cũng từng rất lo lắng khi quan hệ vợ chồng rơi vào "vùng lạnh". Anh cũng muốn thay đổi nhưng thật sự cũng có phần ngại ngần, không biết bắt đầu từ đâu vì anh và cả vợ đều khá nhút nhát.

Sau đó, chính vợ anh rủ anh đi nhà nghỉ, mà phải nhà nghỉ có ghế tình yêu. Rồi cô còn bày ra đủ chiêu trò quyến rũ chồng.

Vợ dụ dỗ mình chứ đâu dụ dỗ chồng cô hàng xóm. Anh được đà tiến tới, hưởng ứng hết mình. Hòa hợp, mới mẻ giúp cho vợ chồng anh bước sang một giai đoạn phải nói hấp dẫn hơn cả khi mới cưới.

Vợ chồng trải qua một vài năm, chuyện chăn gối nếu không được làm mới thường xuyên sẽ dễ trở nên nhàm chán, mất hứng thú. Nhiều nguy cơ, bất ổn trong mối quan hệ cũng có thể bắt đầu từ đây.

Người vợ cũng nên được khuyến khích chủ động trong chuyện chăn gối (Ảnh minh họa)

Ngày nay, nhiều chị em đã chú ý hơn đến vấn đề này. Không chỉ tìm hiểu, đọc sách, nghe kinh nghiệm của chị em, có người còn lo lắng theo học các khóa "làm nóng chuyện phòng the".

Làm mới quan hệ vợ chồng cũng là điều quan trọng trong giữ gìn hôn nhân, cần được khuyến khích. Tuy nhiên, khi chị em "biến hóa" quá bất ngờ hay "quá mạnh tay" có thể làm chồng... bị "sốc" tâm lý. Có thể họ "khoái muốn chết" nhưng lại hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra với vợ.

Trong trường hợp vợ đã đi trước một bước, rất cần các ông chồng đẩy nước đưa thuyền. Suy cho cùng, vợ muốn làm nóng chuyện vợ chồng cũng là vì tổ ấm, hạnh phúc gia đình.

Phụ nữ chỉ khi rất yêu chồng, hướng đến chồng, muốn mối quan hệ của hai người ngày càng thăng hoa, bền chặt từ thể xác đến tâm hồn mới dám bước qua những rào cản vô hình trong vấn đề tế nhị này.

Điều này cũng là lời "nhắc khéo" các ông chồng cần quan tâm đến cảm xúc, mong muốn của vợ trong vấn đề tình dục. Có thể người vợ đang bất an, hoang mang về tình cảm, hòa hợp giữa vợ chồng.

Vợ chồng cần học cách chia sẻ nhu cầu, mong muốn, sở thích của nhau một cách thoải mái, cởi mở. Hết mình với vợ với chồng đường đường chính chính chứ không phải với ai khác nên đừng dán nhãn hư hỏng, phán xét nọ kia.

Ngoài ra, để người vợ yên tâm, tự tin ở bản thân, người chồng cần thể hiện qua hành động cụ thể như những cái ôm, lời nói cũng như thể hiện trách nhiệm cùng chăm sóc con cái, việc nhà, dành thời gian cho nhau.

Khi cảm nhận được tình yêu, sẻ chia chân thành của chồng, chắc chắn người vợ sẽ không quá lo lắng, căng thẳng đến việc giữ chồng bằng chiếc giường.

Tác giả: Nguyên Hoài Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP