Pháp luật

Chủ đại lý nông sản chết trong tư thế treo cổ, hàng trăm người dân kéo đến yêu cầu trả tài sản

Nhận được thông tin chủ đại lý nông sản chết trong tư thế treo cổ, hàng trăm người dân kéo đến yêu cầu trả tài sản đang ký gửi.

Ngày 11/6, lãnh đạo Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà N.T.T.H., SN 1970, trú tại thôn Thuận Tình, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song.

Theo thông tin ban đầu, vào 6h sáng ngày 10/6, người làm thuê cho đại lý nông sản Hồng Ngọc (thôn Thuận Tịnh, xã Thuận Hạnh) đến làm thì không thấy bà H. (chủ đại lý) mở cửa như bình thường. Do đó, những người này trèo cổng vào nhà thì phát hiện bà H. đã chết trong tư thế treo cổ. Thời điểm phát hiện, chỉ có bà H. ở nhà.

Hàng trăm người dân lo lắng không lấy được tài sản đang ký gửi.

Nhận được thông tin, hàng trăm người dân trên địa bàn đã kéo đến tập trung trước cổng đại lý của bà H., yêu cầu trả tài sản đã ký gửi trước đó.

Theo lãnh đạo UBND xã Thuận Hạnh, đây là một trong những đại lý thu mua nông sản lớn nhất trên địa bàn, người dân thường ký gửi cà phê, hồ tiêu…

Những ngày gần đây, giá hồ tiêu có xu hướng tăng trở lại, người dân muốn lấy về bán thì xảy ra sự việc. Theo thống kê sơ bộ, số tài sản được người dân đã ký gửi ở đây trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Tác giả: Mai Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP