Giới trẻ

Chồng và "tiểu tam" liên lạc bằng Excel, vợ phát hiện sự thật sốc chỉ nhờ một cú nhấp chuột

Người chồng đã dùng Excel để liên lạc với cô tình nhân, chẳng thể ngờ cách thức khác người này vẫn bị vợ phát hiện ra.

Bảng tính Excel là công cụ làm việc của rất nhiều người, thế nhưng một cặp đôi tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan lại sử dụng nó để quan hệ bất chính. Cuối cùng, vợ của người đàn ông đã phát hiện ra sự thật và cặp tình nhân phải trả giá đắt.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Chen và cô Zheng là một cặp vợ chồng sống tại Đài Bắc, Đài Loan, tuy cuộc sống khá giả nhưng hôn nhân lại không mấy bình lặng. Kể từ sau khi có con, tình cảm giữa anh Chen và cô Zheng ngày càng đi xuống do thiếu sự thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau. Mặc dù vậy, cô Zheng chưa từng nghi ngờ một ngày chồng mình lại có người phụ nữ khác bên ngoài.

Trên thực tế, anh Chen đã ngoại tình với một nữ đồng nghiệp từ nhiều năm trước và cô Zheng hoàn toàn không biết gì về chuyện này. Để tránh sự nghi ngờ của vợ, anh Chen và cô "tiểu tam" đã liên lạc với nhau bằng một bảng tính Excel trực tuyến. Đây cũng là nơi để cặp "gian phu dâm phụ" lưu giữ những kỷ niệm tình yêu của mình, bao gồm nhiều tin nhắn mặn nồng, những hình ảnh mỗi lần "ân ái".

Ảnh minh họa

Trong quá trình ngoại tình, anh Chen và cô tình nhân từng có con nhưng đã quyết định phá thai. Chán nản với người vợ ở nhà, lại đắm chìm trong mối quan hệ bất chính, anh Chen hoàn toàn bỏ bê gia đình. Thậm chí trong Ngày của Mẹ, anh Chen còn bỏ vợ con ở nhà để đi du lịch với tình nhân. Anh ta và "kẻ thứ ba" còn gọi nhau là vợ, chồng. Cô tình nhân còn muốn anh Chen bỏ vợ để cưới mình.

Bắt đầu từ năm 2017, cô Zheng đã cảm thấy nghi ngờ trước những thái độ bất thường của chồng, tuy nhiên không có bằng chứng gì cho thấy anh ấy ngoại tình. Phải đến tận tháng 5/2021, cô Zheng mới vô tình tìm thấy một chiếc chìa khóa lạ trong túi đồ thể thao của chồng. Linh cảm của người phụ nữ khiến cô Zheng quyết tâm đi tìm hiểu sự thật.

Sau đó, cô Zheng đã tìm thấy bằng chứng việc ngoại tình của chồng chỉ nhờ một cú nhấp chuột. Cô Zheng đã tải bảng tính Excel mà chồng thường truy cập về xem, đau đớn và bàng hoàng khi phát hiện ra anh Chen đã có người phụ nữ khác bên ngoài kể từ tháng 2/2016. Suốt 5 năm qua, anh ta đã lừa dối vợ con. Quá tức giận, cô Zheng đã kiện chồng và cô tình nhân ra tòa, yêu cầu bồi thường 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, cô tình nhân thẳng thắn thừa nhận chuyện ngoại tình với anh Chen, tuy nhiên lại phủ nhận chuyện "quan hệ tình dục thường xuyên" trong suốt quá trình 2 người ở bên nhau, cũng như không hề có thai hay sống thử. Cô tình nhân đổ lỗi ngược rằng chính cô Zheng đã chỉnh sửa bảng Excel kia, thậm chí còn cho rằng cô Zheng đã biết chuyện chồng ngoại tình từ lâu nhưng vẫn dung túng cho anh ta. Cô ta cho rằng khoản bồi thường 3 triệu nhân dân tệ là quá cao, một mình không thể gánh vác được, muốn anh Chen cùng trả.

Thông qua điều tra, phía tòa án xác nhận cô tình nhân đã có thai với anh Chen vào tháng 8/2016, còn hỏi nhau về chuyện đặt tên cho con. Vào năm 2017, khi bị cô Zheng nghi ngờ, cô tình nhân còn nhắn với anh Chen rằng: "Em sẽ cố gắng, anh đừng lo lắng, em sẽ không để bị lộ đâu".

Cuối cùng, thẩm phán phán quyết rằng mối quan hệ giữa anh Chen với nữ đồng nghiệp đã vượt quá giới hạn nam nữ thông thường. Trong 5 năm qua, cả 2 thường xuyên gặp gỡ và quan hệ tình dục. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng quyền vợ/chồng của cô Zheng. Cô tình nhân đã bị yêu cầu bồi thường cho cô Zheng 650.000 nhân dân tệ (hơn 2,2 tỷ đồng).

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP