Giới trẻ

Vợ bụng bầu sắp đẻ cầm chày đi đánh ghen "tiểu tam" ngủ cùng chồng, CĐM tranh cãi dữ dội

Sau khi bị người vợ đánh, cô nhân tình đã bỏ chạy thục mạng. Lúc này chị vợ được sự giúp đỡ của một số bạn bè đi cùng đã đuổi theo tình địch một đoạn và ném chày vào người này.

Clip: Vợ bụng bầu đánh ghen chồng và nhân tình.

Tối qua (10/8), mạng xã hội lan truyền đoạn clip gây xôn xao ghi lại cảnh một cô vợ bầu sắp đẻ bắt quả tang chồng và nhân tình ngủ cùng nhau. Trong clip, người phụ nữ mặc váy kẻ ngang đen trắng - được cho là vợ, mở cửa xông vào căn phòng nhỏ đầy đồ đạc với tiếng nhạc sập sình. Đặc biệt trên tay người này cầm chiếc chày gỗ rồi lao thẳng lên giường - nơi có 3 người đang đắp chăn nằm ngủ.

Người phụ nữ không kìm chế nổi cảm xúc đã kéo chăn ra, dùng chiếc chày gõ vào người nằm sát vách tường - được cho là nhân tình của chồng. Sau đó, cô tiếp tục lật tung chăn để lộ ra 2 người đàn ông nằm cạnh.

Người phụ nữ không kìm chế nổi cảm xúc đã kéo chăn ra, dùng chiếc chày gõ vào người nằm sát vách tường - được cho là nhân tình của chồng.

Sau đó, cô nhân tình đã bỏ chạy thục mạng. Lúc này chị vợ được sự giúp đỡ của một số bạn bè đi cùng đã đuổi theo tình địch một đoạn và ném chày vào người này.

Người vợ chuẩn bị đuổi theo nhân tình của chồng.

Chưa dừng ở đó, chính chị vợ đã tiết lộ trên mạng xã hội rằng bản thân đang mang bầu sắp đẻ. "Đúng là tháng 7 cô hồn, không sai vào đâu cả. Em đang bụng mang dạ chửa chuẩn bị đẻ rồi. Mà cái chị Thương...cũng không để yên cho em sinh em đẻ", chị vợ chia sẻ.

Thậm chí, người phụ nữ còn công khai hình ảnh và clip đánh ghen trên trang cá nhân của một người bạn thân. "Dám láo với chị hả cưng. Chạy cũng nhanh lắm", chị vợ "khoe" chiến tích của bản thân khi tận tay bắt gian tại trận.

Người vợ "khoe" chiến tích đánh ghen lên Facebook của một người bạn. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết sự việc trên diễn ra vào ngày 9/8 vừa qua tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Đến thời điểm hiện tại, đoạn clip đánh ghen bằng chày gỗ đã không còn tồn tại trên trang cá nhân của người bạn của cô vợ nữa. Dù vậy cư dân mạng vẫn có những tranh cãi trái chiều xung quanh việc này.

Một số người đứng về phía chị vợ, không thể chấp nhận việc người chồng thản nhiên ngoại tình trong lúc vợ đang mang bầu. "Nếu mình là người vợ, có lẽ mình còn hung bạo hơn như thế này? Làm sao có thể chấp nhận chuyện chồng qua lại với người phụ nữ khác trong khi mình đang mang nặng đẻ đau đứa con của anh ta chứ? Thật không thể chấp nhận nổi", nickname Ngọc Hoa chia sẻ.

"Ả tiểu tam kia trơ trẽn vậy! Nằm ngủ cùng giường với 2 gã đàn ông liền? Có khi nào đây là mối tình vụng trộm giữa 3 người không nhỉ? Tôi là đàn ông còn chẳng chịu nổi cảnh này nữa là chị vợ đang mang thai chứ? Khổ thân đứa trẻ trong bụng quá", thành viên Tuấn Tú bình luận.

Cư dân mạng tranh cãi trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

Song có không ít người lên tiếng phản đối cách đánh ghen này của người vợ. Họ cho rằng việc chị vợ dùng chày đánh đập tiểu tam có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé trong bụng cũng như bản thân chị. Đặc biệt hành vi này có thể coi là hành hung người khác hoặc gây tổn thương đến sức khỏe của tiểu tam. Đó là vi phạm pháp luật, có thể phải chịu tội.

"Cơn ghen của đàn bà như vị cay của ớt, nếu vừa đủ sẽ mặn nồng và hạnh phúc. Nhưng... khi họ nổi máu Hoạn Thư sẽ ghê gớm đến tột cùng của sự độc ác, để lại hậu quả khôn lường. Tôi chắc chắn rằng chuyện chị vợ đánh ghen sẽ khiến anh chồng và nhân tình được một phen hú vía. Song việc chị dùng chày gỗ và chạy đuổi theo nhân tình của chồng như thế kia là không nên? Bởi chị đang mang bầu sắp đẻ, nếu có chuyện gì không hay thì thiệt thân chỉ có chị", bạn Nam Hoàng bày tỏ.

Thành viên Duyên Bùi chia sẻ: "Là một người từng trải, có chồng ngoại tình và đã đi đánh ghen, mình khuyên chị em phụ nữ rằng đừng bao giờ đánh ghen rùm beng làm gì cả? Việc đánh ghen không những không làm cho chồng hối lỗi mà đôi khi sẽ tạo thêm những điều xấu, những cái nhìn lệch lạc. Đặc biệt nó sẽ không có lợi, nếu bản thân mình muốn níu kéo hạnh phúc".

Hiện tại sự việc trên vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Điều 134 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 quy định về Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác như sau:

“Điều 134. Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác

1. Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

a) Dùng vũ khí, vật liệu nổ, hung khí nguy hiểm hoặc thủ đoạn có khả năng gây nguy hại cho nhiều người;

b) Dùng a-xít nguy hiểm hoặc hóa chất nguy hiểm;

c) Đối với người dưới 16 tuổi, phụ nữ mà biết là có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;

d) Đối với ông, bà, cha, mẹ, thầy giáo, cô giáo của mình, người nuôi dưỡng, chữa bệnh cho mình;

đ) Có tổ chức;

e) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

g) Trong thời gian đang bị giữ, tạm giữ, tạm giam, đang chấp hành án phạt tù, đang chấp hành biện pháp tư pháp giáo dục tại trường giáo dưỡng hoặc đang chấp hành biện pháp xử lý vi phạm hành chính đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng hoặc đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc;

h) Thuê gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác hoặc gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác do được thuê;

i) Có tính chất côn đồ;

k) Đối với người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 06 năm:

a) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%;

b) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 02 người trở lên mà tỷ lệ tổn thương cơ thể của mỗi người từ 11% đến 30%;

c) Phạm tội 02 lần trở lên;

d) Tái phạm nguy hiểm;

đ) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm từ điểm a đến điểm k khoản 1 Điều này.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 05 năm đến 10 năm:

a) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên, nếu không thuộc trường hợp quy định tại điểm b khoản 4 Điều này;

b) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 02 người trở lên mà tỷ lệ tổn thương cơ thể của mỗi người từ 31% đến 60%;

c) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60% nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm từ điểm a đến điểm k khoản 1 Điều này;

d) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 02 người trở lên mà tỷ lệ tổn thương cơ thể của mỗi người từ 11% đến 30% nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm từ điểm a đến điểm k khoản 1 Điều này.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP