Pháp luật

Chồng trẻ sát hại vợ vì... bị đòi chia tay

Vợ đòi chia tay và đuổi ra khỏi nhà đã vậy còn treo quần áo của người đàn ông khác. Nổi cơn ghen tức, anh chồng dùng dao đâm chết vợ mình.

Sáng nay ( 12-6), TAND TPHCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Hoài Linh (SN 1995, quê Trà Vinh) 18 năm tù về tội “giết người”, bên nạn nhân không yêu cầu bồi thường.

HĐXX đã nhận định, bị cáo Linh đã có hành vi côn đồ, chỉ vì vợ chia tay mà ghen tức, dùng dao đâm chết nạn nhân, rất nguy hiểm cho xã hội, gây hoang mang dư luận.

Linh sau phiên xử

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Hoài Linh và chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang tổ chức đám cưới vào năm 2015, nhưng không đăng ký kết hôn. Linh và Trang chung sống với nhau tại phường Phú Thuận, quận 7. Tháng 8-2018, hai bên phát sinh mâu thuẫn trong cuộc sống nên chị Trang yêu cầu chia tay và đuổi Linh ra khỏi nhà.

Khoảng 21 giờ ngày 27-8-2018, chị Trang gọi điện hẹn gặp Linh tại quán Thảo Linh trên đường Đào Trí thuộc phường Phú Thuận, quận 7 (là nơi Trang đang làm nhân viên cho quán) để… nói chuyện. Gặp nhau, Trang đòi chia tay. Sau đó, chị Trang quay lại làm việc, còn Linh đi về phòng trọ nơi hai người chung sống. Đang trong cơn tức giận thì Linh lại phát hiện trước phòng trọ có quần áo của đàn ông khác nên nổi cơn ghen. Linh lấy dao dắt vào lưng mình và chạy tới quán cà phê tìm vợ để nói chuyện cho ra nhẽ.

Tại quán Thảo Linh, giữa Trang và Linh lại xảy ra tranh cãi. Linh rút dao đâm Trang từ thắt lưng ra phía trước. Trang bỏ chạy vài bước thì ngã gục. Thấy vậy, Linh cởi áo sơ mi cột vết thương cho Trang.

Nạn nhân được mọi người đưa đi bệnh viện nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Sau khi gây án, Linh gọi cho 113 để tự thú về hành vi giết người của y.

Qua giám định Trang tử vong do vết thương thủng thận, gan và tim.

Tác giả: Bùi Phan

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Chồng trẻ , sát hại vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP