Pháp luật

Chồng thiêu sống vợ vì thấy cầm điện thoại cười tủm

Thấy chị T. cầm điện thoại cười tủm một mình. Út nghi ngờ vợ nhắn tin gọi điện cho nhân tình nên nổi cơn ghen, mua xăng thiêu sống vợ.

Ngày 23/7, Công an TP Cà Màu (tỉnh Cà Mau) cho biết đang làm rõ hành vi tẩm xăng đốt vợ đối với nghi phạm Nguyễn Minh Út (29 tuổi; ngụ ấp Xóm Lá, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

Nạn nhân là chị Lý Thị Bích T. (26 tuổi, vợ của Út).

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, tối 19/7 Út đi nhậu với bạn bè tới say mới về nhà trọ ở phường 8, TP Cà Mau. Khi về, biết chị T. chưa ăn cơm nên Út chở vợ ra quán ăn uống.

Khoảng 22h cùng ngày Út chở vợ về nhà trọ.

Khi hai người chuẩn bị đi ngủ thì Út thấy chị T. cầm điện thoại cười tủm một mình. Út nghi ngờ vợ nhắn tin gọi điện cho nhân tình nên yêu cầu được kiểm tra điện thoại.

Ban đầu chị T. tưởng chồng đùa nên không đưa điện thoại cho Út. Điều đó càng khiến cho người chồng nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác và giấu chồng.

Không làm chủ được cơn ghen, lại có hơi men trong người nên Út chạy đi mua xăng về, đổ lên người chị T. đốt.

Bà Xê chia sẻ về chuyện của vợ chồng con trai

Chị T. được người dân dập lửa, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cà Mau trong tình trạng cơ thể bị bỏng gần như toàn thân, đặc biệt là vùng ngực.

Do tình trạng thương tích quá nặng nên sau 1 ngày cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Cà Mau đã cho gia đình chuyển bệnh nhân T. tới bệnh viên Từ Dũ (TPHCM) tiếp tục điều trị.

Theo gia đình nạn nhân, sau 4 ngày điều trị, tình trạng của chị T. đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên chưa rõ là chị T. sẽ phải nằm bao nhiêu lâu nữa mới được xuất viện.

Còn về phần Út, trong khi tưới xăng đốt vợ, lửa cũng bén vào người Út khiến anh ta bị bỏng nặng ở hai bàn chân và hai bên cánh tay.

Sau khi chị T. được người dân đưa đi cấp cứu, Út cũng lết đôi chân đau tới Công an TP Cà Mau tự thú toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trước tình trạng thương tích của Út, cơ quan công an cũng đưa anh ta đi điều trị để đảm bảo tính mạng.

Một số người dân sống cùng xóm trọ với vợ chồng chị T. cho biết họ vẫn chưa hết bàng hoàng sau mấy ngày xảy ra vụ việc.

Theo người dân, vợ chồng chị T. mới chuyển tới đây thuê trọ sống được khoảng nửa tháng nay nhưng không ngày nào là họ không nghe thấy tiếng hai vợ chồng này cãi nhau.

“Xóm trọ này vốn rất yên bình, từ khi hai vợ chồng T. tới đây sống thì trở nên ồn ã. Hễ cứ đi thì thôi, về là lúc nào cũng thấy vợ chồng này cãi nhau. Nhiều khi chỉ vì vài chuyện nhỏ nhặt họ cũng to tiếng với nhau. Ban đầu chúng tôi còn sang can ngăn, nhưng sau thấy can cũng chẳng ăn thua nên chẳng ai để ý tới nữa.

Tối hôm Út đổ xăng thiêu sống vợ, chúng tôi vẫn thấy họ chở nhau đi ăn nhà hàng rất vui vẻ. Khi vừa về là thấy họ cãi nhau, cũng như những lần trước chẳng ai can ngăn vì nghĩ họ cãi nhau chán rồi thôi.

Một lúc sau thì thấy im ắng, nào ngờ lúc đó là Út chạy đi mua xăng về tưới lên người vợ rồi châm lửa. Cũng may mọi người chạy sang dập lửa kịp thời nếu không thì chắc cả hai người đó đã thành than rồi và dãy trọ này cũng bị cháy hết”, một người dân địa phương chia sẻ.

Trao đổi với PV, bà Hồng Thị Xê (SN 1938, mẹ Út) cho biết mấy ngày nay bà khóc cạn nước mắt khi biết tin con trai tưới xăng thiêu sống con dâu và sự việc này cũng khiến bà vô cùng bất ngờ.

"Cách đây khoảng nửa tháng, T. đã chủ động viện đơn ly hôn đưa cho con trai tôi ký rồi gửi tới tòa. Tưởng lần này chúng sẽ ly hôn với nhau sau nhiều mâu thuẫn. Sau đó con trai tôi nói là tới TP Cà Mau thuê trọ sống chờ ngày ra tòa ly hôn.

Đến khi xảy ra vụ việc con trai tôi tạt xăng thiêu vợ, tôi mới biết là chúng lại rút đơn rồi sống chung với nhau ở cùng một phòng trọ".

Tác giả: Duy Nguyễn

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP